Giải trí

NSƯT Thoại Mỹ đau đớn báo tin tang sự, đồng nghiệp và khán giả xót xa chia buồn

NSƯT Thoại Mỹ đau đớn báo tin tang sự, đồng nghiệp và khán giả xót xa chia buồn

Cách đây ít giờ, NSƯT Thoại Mỹ thay ảnh đại diện màu đen trắng, đăng tải dòng trạng thái đau buồn, thông báo tin người thân qua đời: “Hãy ra đi thanh thản nha chị. Nguyện hương linh Chị sớm được về Cõi Phật A DI ĐÀ”.

Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã không khỏi bàng hoàng và xót xa khi biết tin. Rất nhiều lời chia buồn, an ủi đã được gửi đến nữ ca sĩ.

Thoại Mỹ tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Mỹ, sinh năm 1969, hát cải lương năm 11 tuổi với sự dìu dắt của người chị ruột - Nghệ sĩ Nhân dân Thoại Miêu. Chị thành công ở đa dạng các loại vai, từ đào thương, đào võ, đào lẳng đến đào độc, từ tuồng cổ đến tâm lý xã hội... Những vai diễn gắn liền với tên tuổi của Thoại Mỹ như: nữ soái Hồng Phụng vở Ngọc Kỳ Lân, Võ Tắc Thiên vở Thái Bình công chúa, Phượng vở Rồng Phượng, Thu vở Duyên kiếp,... Năm 1992, chị nhận Huy chương vàng giải Trần Hữu Trang. Năm 2007, Thoại Mỹ nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Với cải lương, NSƯT Thoại Mỹ đạt được vô số giải thưởng như: Huy chương Vì sự nghiệp sân khấu, giải Mai Vàng, Huy chương Vàng Hội diễn Cải lương chuyên nghiệp toàn quốc 2005... Chị cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi có thể tổ chức nhiều liveshow riêng thành công.

 

Trấn Thành nhắc thẳng tới Khổng Tú Quỳnh, phản ứng không ngờ của Ngô Kiến Huy khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM được phen “đứng ngồi không yên” khi thấy phản ứng của Ngô Kiến Huy trong lúc Trấn Thành nhắc thẳng tới Khổng Tú Quỳnh.