Giải trí

NSƯT Thành Lộc lại nhắc đến Nhã Phương sau khi đăng đàn chỉ trích bà xã Trường Giang

NSƯT Thành Lộc lại nhắc đến Nhã Phương sau khi đăng đàn chỉ trích bà xã Trường Giang

Những ngày qua, việc NSƯT Thành Lộc lên tiếng chỉ trích sai sót của ekip làm phim Trạng Quỳnh nói chung và Nhã Phương nói riêng gây xôn xao trên mạng xã hội. Chuyện xuất phát từ một bài đăng của “phù thủy sân khấu”. Trong đó, anh cho biết mình đã định xem thử phim Trạng Quỳnh khi rảnh rỗi. Tuy nhiên, anh rất bức xúc khi phát hiện ra “hạt sạn” quá lớn.

thanh-loc-nha-phuong-1

Trong phân cảnh đánh đàn của Nhã Phương ở đầu phim, cô và ekip không hề nhận ra việc cây đàn bị đặt ngược. Là một người có nhiều kinh nghiệm, lại khá kỹ tính trong diễn xuất, Thành Lộc cho rằng đây là điều không thể chấp nhận được. Đồng thời, “phù thủy sân khấu” còn cho rằng Nhã Phương có trách nhiệm chính trong việc này vì cô đã không tìm hiểu nhân vật kỹ trước khi đảm nhận.

thanh-loc-nha-phuong-3

Câu chuyện này khiến dư luận vô cùng chú ý. Nhiều luồng ý kiến được đưa ra, kẻ bênh Nhã Phương, người đồng tình với Thành Lộc. Không nghĩ sự việc đi xa như vậy, NSƯT đành phải để dòng trạng thái về chế độ bạn bè chứ không còn công khai như trước đó.

nha-phuong-1

Giữa lúc câu chuyện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, nghệ sĩ Thành Lộc từ chối chia sẻ với báo chí về quan điểm của mình. Tuy nhiên, mới đây trang Tiin cho biết, anh đã trả lời phỏng vấn. Cụ thể, Thành Lộc nói: “Từ qua tới nay, tôi rất phiền về chuyện này. Thật ra, bản thân mình nói chuyện đó, cũng không có gì phải ngại đụng chạm. Vì thứ nhất, tôi là đàn anh của các bạn. Nhã Phương hay Đức Thịnh thì đều là em út, không phải để mình đôi co qua lại như vậy.

Tôi viết cảm nhận với con mắt nghề nghiệp thôi. Đó là lỗi chính tả mà trong nghề diễn không nên để mắc phải chứ tôi không có ý công kích gì.

Tôi cảm thấy tiếc vì đó là phim điện ảnh, mình đã đổ công đổ sức ra làm một tác phẩm điện ảnh thì không nên mắc phải lỗi như vậy. Cái lỗi đó xuất hiện làm uổng bộ phim.

Người có thiện chí, hiểu thì không sao. Người không có thiện chí, nghĩ tôi đánh bóng tên tuổi bằng cách hạ uy tín người khác. Điều đó phiền lắm. Ở cái tuổi nghề, tuổi đời của tôi không phải lăn tăn mấy việc đó. Thành ra, tôi thấy phiền quá”.

thanh-loc-1

Về phần Nhã Phương và đoàn làm phim Trạng Quỳnh, họ vẫn giữ im lặng và chưa có phát ngôn chính thức nào về vấn đề này.

 

Động thái mới nhất của Nhã Phương sau khi bị “phù thủy sân khấu” chỉ trích gay gắt

(Techz.vn) – Dư luận đang rất chú ý phản ứng của Nhã Phương trước việc bị đàn anh gạo cội là NSƯT Thành Lộc chỉ trích vì tắc trách với nghề.