Giải trí

NSƯT Hữu Châu đau đớn, Quốc Thuận bật khóc nói lời vĩnh biệt đồng nghiệp trẻ qua đời đột ngột

NSƯT Hữu Châu đau đớn, Quốc Thuận bật khóc nói lời vĩnh biệt đồng nghiệp trẻ qua đời đột ngột

Những ngày qua, cộng đồng mạng quan tâm nhiều đến tin tức liên quan sự ra đi của diễn viên Hải Đăng. Chiều 16/2, trong chuyến đi chơi biển, anh bị đuối nước và không thể qua khỏi. Hải Đăng chỉ mới cầu hôn bạn gái vào 10 ngày trước đó, đang lên dự định tổ chức đám cưới. Sự ra đi đột ngột của anh khiến dư luận bàng hoàng, vô cùng đau xót.

hai-dang-6

Ngày 17 - 18/2, tang lễ của diễn viên Hải Đăng được tổ chức tại Vãng Sanh Đường, chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP.HCM.  Dù bận rộn nhưng một số nghệ sĩ đã dành thời gian đến thăm viếng, chia buồn với gia đình Hải Đăng.

hai-dang-2

NSƯT Hữu Châu có mặt, xúc động kể lại những kỷ niệm đã có với Hải Đăng: “Dù không phải là học trò nhưng Đăng lại gọi tôi là thầy. Tôi vẫn xưng mình là chú. Những khi đi quay, Đăng thường hỏi han, nhờ tôi chỉ diễn, góp ý vai. Thỉnh thoảng, Đăng mua cà phê mời tôi. Phim quay xong, Đăng đều xin tôi chụp hình chung làm kỷ niệm”.

hai-dang-1

Trong mắt NSƯT Hữu Châu, Hải Đăng là một diễn viên trẻ hiền lành, say nghề và rất ham học hỏi. Biết tin đàn em qua đời, NSƯT Hữu Châu không giấu nổi buồn bã, ông mong Hải Đăng sẽ được an nghỉ.

hai-dang-5

Nghệ sĩ Quốc Thuận cũng đã đến thắp hương cho đàn em. Ông cho biết mình từng mời Hải Đăng đóng phim nhiều lần, sắp tới cũng định ngỏ lời. Nào ngờ chưa kịp nói thì nam diễn viên trẻ đã đi rồi. Nghệ sĩ Quốc Thuận nhớ về Hải Đăng là một người rất hiền lành, lễ phép. Đứng trước linh cữu đàn em, ông rơm rớm nước mắt buồn bã.

hai-dang-3

“Mỗi lần đóng xong phim , Hải Đăng đều cảm ơn tôi và nhắn nhủ: Lần sau có gì anh gọi em nhé. Vai gì em cũng đóng. Lần này, có phim mới, chưa kịp gọi, em đã đi rồi”, nghệ sĩ Quốc Thuận nói.

hai-dang-4

Gia đình của Hải Đăng vẫn chưa tin được sự thật là anh đã ra đi mãi mãi. Mọi người vẫn nhớ lại giây phút định mệnh đó. Mẹ của nam diễn viên cho biết, Mùng 5 Tết bà cùng con trai còn đến Khánh Hòa thăm bạn gái. Năm nay Hải Đăng đưa mẹ đi vườn hoa Nguyễn Huệ khiến bà rất vui.

hai-dang-2

Hải Đăng là con trai duy nhất trong gia đình. Đến tận giây phút nhìn thấy linh cữu của anh, bà vẫn chưa thể tin con trai đã mất.

Nguồn ảnh: Zing

 

‘Chị hai’ của NSƯT Hoài Linh bủn rủn chân tay đăng cáo phó: 'Lại thêm một tin buồn' khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) – Chia sẻ về sự ra đi của người đồng nghiệp thân thiết, ca sĩ Hương Lan – người NSƯT Hoài Linh xem như chị ruột buồn bã nói lời vĩnh biệt.