Giải trí

Danh ca Hương Lan buồn bã chia sẻ cáo phó: 'Lại thêm một tin buồn' khiến CĐM xót xa

Danh ca Hương Lan buồn bã chia sẻ cáo phó: 'Lại thêm một tin buồn' khiến CĐM xót xa

Danh ca Hương Lan là tượng đài âm nhạc Việt Nam. Bà hiện đang sống tại Mỹ, hoạt động tích cực trong thị trường hải ngoại. Khán giả biết đến bà nhờ giọng ca ngọt ngào, hát được nhiều thể loại nhạc như cổ truyền, nhạc vàng, cải lương.

huong-lan-5
Danh ca Hương Lan có ảnh hưởng lớn với nhiều nghệ sĩ Việt

Thời điểm NSƯT Hoài Linh chập chững vào nghề, chính danh ca Hương Lan đã động viên, tạo điều kiện để đàn em phát huy tài năng. Ân tình của danh ca Hương Lan khiến NSƯT Hoài Linh và gia đình ông rất cảm động. Nam danh hài xem bà như chị ruột, luôn xưng hô thân mật là “chị hai”. Hễ có dịp đến Mỹ, Hoài Linh lại đến nhà danh ca Hương Lan và ngược lại. Có thể nói, danh ca Hương Lan chính là một trong số ít những người phụ nữ có ảnh hưởng lớn, chiếm vị trí quan trọng với NSƯT Hoài Linh.

huong-lan-4
NSƯT Hoài Linh và danh ca Hương Lan xem nhau như chị em một nhà

Rạng sáng 19/2 (Theo giờ Việt Nam), danh ca Hương Lan buồn bà chia sẻ cáo phó của ca sĩ Quốc Anh kèm chú thích: “Lại thêm một tin buồn. Anh Quốc Anh đã từ biệt chúng em và mọi người”. Trong cáo phó nêu rõ lịch trình tang lễ. Được biết, ca sĩ Quốc Anh trước đó qua đời vào ngày 10/2 sau thời gian chống chọi với Covid-19, hưởng thọ 72 tuổi.

huong-lan-1
Danh ca Hương Lan buồn bã vì sự ra đi của đàn anh

Dưới bài đăng của “chị hai” Hoài Linh, nhiều người để lại bình luận chia buồn sâu sắc đến gia quyến. Khán giả vô cùng tiếc nuối trước sự ra đi của một nam ca sĩ hào hòa, tài năng.

huong-lan-2

huong-lan-3
CĐM tiếc thương người nghệ sĩ tài hoa

Ca sĩ Quốc Anh là giọng ca đình đám tại thị trường hải ngoại. Ông sinh năm 1949, là con lai Việt – Pháp, bắt đầu đi hát từ năm 1968. Sản phẩm nổi tiếng của ca sĩ Quốc Anh được nhiều người biết đến nhất có lẽ chính là “Ngày xuân vui cưới”. Giọng hát của ông được đánh giá là truyền cảm, nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người.

 

‘Bà xã’ đại gia của Hoài Linh trải lòng về cuộc hôn nhân 15 năm, tiết lộ con người thật của chồng

(Techz.vn) - Đã hàng chục năm qua vợ chồng Việt Hương không được đón Tết tại Việt Nam. Năm nay họ quyết định đoàn tụ, cùng chào năm mới ở quê hương.