Giải trí

NSƯT Hữu Châu cùng dàn sao lo lắng nhận tin Văn Anh nhập viện ngay từ đầu năm

NSƯT Hữu Châu cùng dàn sao lo lắng nhận tin Văn Anh nhập viện ngay từ đầu năm

Tối 18/12, Văn Anh khiến đồng nghiệp, khán giả không khỏi lo lắng khi chia sẻ hình chụp bữa cơm trogn bệnh viện. Nam diễn viên còn hài hước chú thích: “Ăn cơm ở đây vài ngày! Cám ơn ekip bác sĩ, y tá đã rất nhiệt tình với Văn Anh ạ!”.

van-anh-1
Văn Anh cho biết mình đang nhập viện mổ

Vì không nói rõ lý do nhập viện nên mọi người lại càng thêm lo lắng cho Văn Anh. Dưới phần bình luận, rất nhiều người hỏi thăm tình hình sức khỏe ông xã Tú Vi, mong anh sớm bình phục. Được biết, Văn Anh bị ngã xe và đứt dây chằng từ trước Tết nhưng giờ mới nhập viện để mổ.

van-anh-2

van-anh-3
Đồng nghiệp, bạn bè tỏ ra lo lắng cho tình hình của nam diễn viên

NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Kim Xuân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, ca sĩ Lều Phương Anh, diễn viên Bình An cùng rất nhiều sao Việt liên tục hỏi han đồng nghiệp, chúc anh nhanh khỏe. Văn Anh cũng liên tục nói lời cảm ơn mọi người, cho biết mình sẽ sớm xuất viện về nhà trong thời gian tới.

van-anh-4

van-anh-5
Văn Anh đang rất hạnh phúc bên Tú Vi

Văn Anh đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Tú Vi. Hơn 5 năm bên nhau, cặp đôi vẫn luôn rất ngọt ngào mỗi khi xuất hiện, dành cho nhau những lời tốt đẹp nhất. Gia đình nhỏ của Văn Anh – Tú Vi hiện đã có một thiên thần nhỏ đáng yêu. Họ trở thành hình mẫu cho rất nhiều bạn trẻ.

van-anh-6
Văn Anh và Tú Vi là hình mẫu gia đình nhiều người ngưỡng mộ

Theo tiết lộ của Tú Vi, Văn Anh là người chồng rất tâm lý, hết mực yêu thương vợ con. Sau khi kết hôn, cặp đôi lại càng gắn bó với nhau như hình với bóng, luôn có mặt ở bất cứ sự kiện, dự án của đối phương để ủng hộ. Mỗi khi rảnh rỗi Văn Anh và Tú Vi sẽ lại cùng ra ngoài đi du lịch.

 

Nhã Phương tuyên bố nhịn ăn khẩn cấp, nguyên nhân cũng vì một hành động nhỏ của Trường Giang

(Techz.vn) – Ám ảnh về cân nặng chưa bao giờ hết khiến Nhã Phương đau đầu. Sau dịp Tết, cô nàng lại tiếp tục lao vào cuộc chiến giảm cân.