Giải trí

NSƯT Hoài Linh ‘lao đao’ vì chuyện từ thiện, CĐM ‘soi’ ngay ra 1 điểm giống y hệt MC Quyền Linh

NSƯT Hoài Linh ‘lao đao’ vì chuyện từ thiện, CĐM ‘soi’ ngay ra 1 điểm giống y hệt MC Quyền Linh

Với nhiều năm hoạt động nghệ thuật với mật độ tham gia phim ảnh, TV show dày đặc, Hoài Linh được cho là sở hữu gia tài “khủng” khiến nhiều người phải choáng ngợp, nam danh hài sở hữu bộ sưu tập kim cương chẳng kém cạnh Đàm Vĩnh Hưng, nhà thờ tổ 100 tỷ và thú chơi trầm hương đắt giá.

hoai-linh-quyen-linh

Tuy nhiên, trái ngược với với khả năng kiếm tiền “khủng”, mức cát-xê cao nhất nhì làng giải trí, Hoài Linh lại gắn liền với hình ảnh giản dị, dân dã. Khán giả dường như đã quá quen thuộc với hình ảnh Hoài Linh mặc áo bà ba, đi dép lê,…Thói quen ăn uống cũng vô cùng đạm bạc, bữa ăn gắn liền với cơm trắng, cá khô, rau muống luộc.

hoai-linh-quyen-linh-3

hoai-linh-quyen-linh-4

Rất nhiều lần Hoài Linh bị “bắt gặp” co rúm tại một góc phòng nằm ngủ, ngồi bệt ra sàn để ăn vội một ổ bánh mì hay ngồi bắt chân lên ghế thưởng thức một tô mì gói…trong hậu trường các trương trình truyền hình.

hoai-linh-quyen-linh-5

Trong showbiz, một người khác có lối sống tương tự Hoài Linh nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả đó chính là MC Quyền Linh. Từ một diễn viên nổi tiếng, từng góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám, Quyền Linh sau đó rẽ hướng trở thành MC và đặc biệt được yêu mến khi dẫn dắt các chương trình thiện nguyện.

hoai-linh-quyen-linh-1

Sự duyên dáng cùng tấm lòng nhân hậu giúp anh được mọi người yêu quý, gọi với danh xưng MC quốc dân hay MC của người lao động nghèo...Hiện tại anh đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên vợ và 2 cô con gái xinh xắn với khối tài sản nhiều người mơ ước.

hoai-linh-quyen-linh-2

Tuy vậy, nam MC lại có cuộc sống giản dị bậc nhất showbiz, anh có cả một bộ sưu tập dép tổ ong khiến nhiều người choáng ngợp. Cuộc sống thiếu thốn trong quá khứ khiến anh luôn đồng cảm với những số phận cơ cực nghèo khó. Anh thường xuyên giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, ăn mặc giản dị, không đồ hiệu.

picture-10-1623542275-23-width650height925

Nam MC thường xuyên diện những đôi dép này mọi lúc mọi nơi, từ đời thường, khi đi quay phim, kể cả lúc lên sân khấu hay đi du lịch nước ngoài…

picture-14-1623542275-101-width650height442

Thời gian gần đây cả 2 nghệ sĩ đều vướng phải ồn ào: Hoài Linh liên quan đến 14 tỷ đồng ủng hộ bão lũ cho đồng bào miền Trung, Quyền Linh lên tiếng xin lỗi khán giả bởi việc nói quá về công dụng sản phẩm do mình quảng cáo. Đây đều là những scandal lớn trong sự nghiệp của các nghệ sĩ và phần nào làm ảnh hưởng đến uy tín của mình đối với khán giả. 

 

Sau tin đồn cạch mặt, mối quan hệ của Đông Nhi – Noo Phước Thinh vô tình được Ngô Kiến Huy tiết lộ

(Techz.vn) - Tiết lộ mới đây của Ngô Kiến Huy một lần nữa đã đập tan tin đồn rạn nứt của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.