Giải trí

NSƯT Bảo Quốc tuyên bố ‘ghét’ Đàm Vĩnh Hưng vì lý do bất ngờ, nói rõ con người thật của nam ca sĩ

NSƯT Bảo Quốc tuyên bố ‘ghét’ Đàm Vĩnh Hưng vì lý do bất ngờ, nói rõ con người thật của nam ca sĩ

Tối 22/4 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi tổ chức sự kiện ra mắt MV mới có tên “Anh lo cho em hết”. Rất nhiều sao Việt dành thời gian để góp mặt chúc mừng nam ca sĩ, có thể kể đến như Quang Dũng, Thanh Thảo, Trường Giang, Cẩm Ly, Dương Triệu Vũ...

dam-vinh-hung-1

Đáng chú ý có lẽ phải kể đến sự xuất hiện của NSƯT Bảo Quốc. Được biết ông vừa về Việt Nam cách đây không lâu và liền gật đầu đồng ý đến dự ra mắt MV khi được Đàm Vĩnh Hưng mời. Chia sẻ ngay trên sân khấu sự kiện, NSƯT Bảo Quốc đã có những nhận xét, tâm sự về Mr.Đàm.

Theo đó, Bảo Quốc thú thật: “Tôi "ghét" Đàm Vĩnh Hưng như con của mình vậy. Thật sự, Bảo Quốc đến đây với một tình cảm thân thương đối với Đàm Vĩnh Hưng bởi vì tôi nghĩ Hưng lúc nào cũng biết tôn trọng những nghệ sĩ đàn chú, đàn bác, đàn anh, đàn chị và có nhiều tình cảm thân thương với cả nghệ sĩ đàn em. Chính điều đó, Bảo Quốc rất trân trọng Đàm Vĩnh Hưng”.

dam-vinh-hung-bao-quoc-1

Tiết lộ về kỷ niệm chung của cả hai, NSƯT Bảo Quốc cho biết, khi ông tổ chức show kỷ niệm 50 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã chủ động ngỏ lời muốn đến. Anh nói: “Tía ơi cho con tham gia”. Nhưng điều đáng nói đây lại là show về cải lương, trong khi Mr.Đàm hát thể loại nhạc khác. Nghe xong anh lập tức tuyên bố sẽ hát cải lương, miễn là được góp mặt. Cuối cùng chính NSƯT Bảo Quốc đã dạy cho giọng ca “Xin lỗi tình yêu” biết hát cải lương. Chính tinh thần đó đã khiến nam nghệ sĩ gạo cội thêm yêu và quý Mr.Đàm.

dam-vinh-hung-bao-quoc-2

Nhận xét về Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Quốc xúc động bày tỏ sự yêu mến: “Có những người không biết gì về bộ môn này, song họ vẫn quay lại với cải lương. Đó là điều rất quý ở Đàm Vĩnh Hưng và tôi dạy nó hát cải lương khó gần chết”.

Về phần Đàm Vĩnh Hưng, MV lần này được anh kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao. Dù vậy anh không muốn đặt nặng vấn đề này, bởi nếu không được sẽ khiến bản thân chán nản. Mr.Đàm tâm sự, điều quan trọng nhất anh hướng dến là có một sản phẩm nghiêm túc, tử tế gửi tặng khán giả.

 

Xôn xao chuyện Đàm Vĩnh Hưng bị nữ hậu bối 'tát thẳng mặt', lý do khiến cư dân mạng ngã ngửa

(Techz.vn) – Để có thể tát Đàm Vĩnh Hưng là điều không hề dễ dàng với cô gái này. Sau khi dồn hết can đảm, người đẹp mới có thể ra tay.