Giải trí

NSND Việt Anh nhận tin dữ, diễn viên Quốc Thuận và loạt sao Việt đau lòng, tức giận đăng đàn

NSND Việt Anh nhận tin dữ, diễn viên Quốc Thuận và loạt sao Việt đau lòng, tức giận đăng đàn

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ – đạo diễn Quốc Thuận đã đau lòng chia sẻ trên Facebook rằng tài khoản của NSND Việt Anh đã bị hacker chiếm dụng. Đồng thời, anh cũng cho biết NSND Việt Anh đã nhờ nam diễn viên nhắn với bạn bè, đồng nghiệp và khsn gỉ hãy thận trọng để không bị lợi dụng, mắc lừa.

"Niềm vui của nghệ sĩ bây giờ là Facebook. Vậy mà nỡ lòng nào tụi ác nó hack và lấy Facebook của ông anh tôi – NSND Việt Anh. Ai đọc được tin này, xin thông báo đến mọi người đề phòng kẻ gian lấy nick mượn danh làm bậy, như mượn tiền, mượn vàng, dụ bậy. Cảnh báo giùm anh! Đó là lời của nghệ sĩ Việt Anh nhờ mình", đạo diễn Quốc Thuận cho biết.

Phía dưới bài đăng của Quốc Thuận, nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã comment bày tỏ sự tức giận và thông báo rằng hình ảnh và cả tên tài khoản của Facebook nghệ sĩ Việt Anh đã bị thay hình, đổi thành một cái tên và khuôn mặt của người khác.

NSND Việt Anh sinh năm 1958, ông hoạt động trong nhiều lĩnh vực như chính kịch, hài kịch, diễn viên phim điện ảnh, truyền hình và cả công tác đạo diễn. Ông tạo dấu ấn trong hàng loạt vở kịch đình đám như Lôi Vũ, Dạ cổ hoài lang, Đêm họa mi, 41 đóa hồng. Ông từng giữ chức Giám đốc Nhà hát kịch 5B Võ Văn Tần.

Sau nhiều năm miệt mài cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà, ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2001 và ngày 28/9/2019, ông được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân.

NSND Việt Anh nổi tiếng là một người hiền lành, hòa nhã, chuẩn mực và sống vô cùng nghiêm túc với nghệ thuật. Ông còn đặc biệt quan tâm đến đồng nghiệp và các đàn em trong nghề. NSND VIệt Anh được coi là hình mẫu trong diễn xuất, được khán giả quý trọng về cả tài năng và đạo đức của mình.

 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ báo tin vui trọng đại, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng vợ chồng nữ ca sĩ

(Techz.vn) Đang bận rộn với 2 con sinh đôi, Hồ Ngọc Hà bất ngờ báo tin vui trọng đại với Kim Lý. Khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ ca sĩ.