Giải trí

NSND Tự Long vô tình để lộ số tiền cực khủng mừng cưới Mạc Văn Khoa khiến CĐM giật mình thon thót?

NSND Tự Long vô tình để lộ số tiền cực khủng mừng cưới Mạc Văn Khoa khiến CĐM giật mình thon thót?

Đám cưới Mạc Văn Khoa là sự kiện lớn của giới showbiz những ngày qua. Nam diễn viên tổ chức tiệc tại quê nhà Hải Dương và TP.HCM, quy tụ nhiều nghệ sĩ trong Nam ngoài Bắc tham gia.

Mới đây, chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” tung clip hậu trường, ghi lại cảnh Mạc Văn Khoa và NSND Tự Long bàn luận về chuyện đám cưới. Thời điểm ghi hình, nam diễn viên quê Hải Dương đang trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại nên đi đâu, gặp ai cũng được hỏi thăm.

tu-long-mac-van-khoa-5

Tự Long cho biết trước đây anh cũng như đàn em, đãi tiệc cưới ở nhiều nơi. Thậm chí Tự Long còn nhiều hơn Mạc Văn Khoa khi tổ chức tận 4 nơi. Mạc Văn Khoa nghe xong than thở: “Làm 2 nơi đã lỗ lắm rồi anh”.

Dù vậy, theo Tự Long thì dù lời hay lỗ vẫn phải tổ chức cưới đàng hoàng. Nhân nói đến chuyện tiền mừng cưới, Mạc Văn Khoa lập tức chọc ghẹo đàn anh, tiết lộ Tự Long từng nói rằng sẽ chỉ mừng cưới mình 500 mà thôi. “Ăn 2 bữa mà đi có 500 thì sao mà không lỗ được ạ?”, nam diễn viên hài hước.

tu-long-mac-van-khoa-1

Tự Long nhanh chóng đỡ lời, bắt bẻ lại đàn em rằng mình chỉ nói đi 500, nhưng chưa biết cụ thể là 500 nghìn đồng hay 500 triệu đồng: “Cái số 500 đó chưa chốt là 500 gì mà Mạc Văn Khoa đã nghĩ là 500.000 đồng. Em làm sao ấy, anh mà đi đám cưới em 500.000?”.

Chính câu nói này của Tự Long khiến cư dân mạng đoán già đoán non anh sẽ mạnh tay chi 500 triệu đồng mừng cưới đàn em. Dù thực tế chuyện tiền nong không quá quan trọng với cả 2 nhưng con số này vẫn đủ gây giật mình.

tu-long-mac-van-khoa-4

Không thể vào TP.HCM nên NSND Tự Long sau đó đã tham dự đám cưới của Mạc Văn Khoa ở Hải Dương. Nhiều khán giả đưa chuyện mừng cưới 500 triệu đồng ra để chọc ghẹo nam nghệ sĩ tên tuổi khi thấy anh xuất hiện.

Dù không biết Tự Long còn bỏ phong bì 500 triệu đồng thật hay không nhưng việc anh dành thời gian về quê nhà chung vui với đàn em cũng đã đủ cho thấy mối quan hệ hai bên rất tốt đẹp.

tu-long-mac-van-khoa-3

tu-long-mac-van-khoa-2

Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy đến với nhau một cách rất tình cờ. Năm 2015, nam diễn viên thi “Cười xuyên Việt”, được nhiều khán giả ủng hộ nhưng chỉ có Thảo Vy ở lại đến cuối cùng để xin chụp ảnh chung. Trước tình cảm của cô fan girl, Mạc Văn Khoa không khỏi xúc động, chủ động kết bạn Facebook và giữ liên lạc. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định hẹn hò. Ở bên nhau đã 7 năm, hiện cặp đôi có một cô công chúa dễ thương, là hình mẫu gia đình được nhiều người ngưỡng mộ.

 

Hé lộ lời khai của Lê Tùng Vân và các đệ tử, công an truy tìm bị can thứ 7, có thân thế gây sững sờ

(Techz.vn) – Thông tin mới nhất liên quan đến vụ án Tịnh Thất Bồng Lai vừa qua được Viện KSND tỉnh Long An chia sẻ với báo chí. Theo đó, công an đang truy tìm bị can thứ 7.