Giải trí

NSND Hồng Vân xót xa chia buồn cùng gia đình Hoài Linh, mong khán giả không xúc phạm

NSND Hồng Vân xót xa chia buồn cùng gia đình Hoài Linh, mong khán giả không xúc phạm

Tối qua ngày 6/10, thông tin bố ruột NSƯT Hoài Linh qua đời đã khiến không ít bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng. Rất nhiều các nghệ sĩ đã đăng đàn chia buồn cùng gia đình Hoài Linh, Dương Triệu Vũ.

Mới đây, trên trang cá nhân NSND Hồng Vân gửi lời chia buồn cùng Hoài LinhDương Triệu Vũ khi mất đi người thân yêu nhất, đồng thời nói 1 câu động viên nam danh hài cố gắng vượt qua giai đoạn này. Cụ thể, NSND Hồng Vân viết: “Xin chia buồn cùng em và gia đình. Mong em vững vàng trong thời gian này Linh nhé”.

NSND-Hong-Van-hoai-linh

Dưới phần bình luận NSND Hồng Vân còn khẩn thiết xin khán giả 1 điều khiến nhiều người càng thêm xót xa: “Nghĩa tử là nghĩa tận. Mong mọi người không xúc phạm ở bài viết này. Xin cảm ơn.”

NSND-Hong-Van-hoai-linh-1

Được biết bố ruột của Hoài Linh vừa qua đời, hưởng thọ 86 tuổi. Vài tháng trước, ông phải nhập viện vì bệnh tuổi già, các con đều lần lượt đăng bài cầu nguyện. Chỉ trong livestream cách đây không lâu ca sĩ Phương Trang còn phấn khởi cho biết bố mình đã được xuất viện về nhà. Vì vậy sự ra đi bất ngờ của ông khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Bo-Hoai-Linh-qua-doi

Bố ruột NSƯT Hoài Linh là người khá trầm tính, ít khi chia sẻ với truyền thông. Theo những lời tiết lộ của con cháu trong nhà, ông rất thương vợ con, đặc biệt dù đã gắn bó với bà xã hơn 60 năm nhưng tình cảm vẫn rất khăng khít.

 

Ninh Dương Lan Ngọc với 2 mối tình đầy sóng gió và mối quan hệ bí ẩn cùng Chi Dân trước khi chia tay

(Techz.vn) - Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều sao nam trong showbiz đặc biệt là có mối tình đầy sóng gió.