Giải trí

NSND Hồng Vân vừa tung bộ ảnh mới, cộng đồng mạng tá hỏa vì phát hiện 'hình bóng' Mai Phương

NSND Hồng Vân vừa tung bộ ảnh mới, cộng đồng mạng tá hỏa vì phát hiện 'hình bóng' Mai Phương

Mới đây, NSND Hồng Vân đã tung ra một bộ ảnh mới với phong cách khá gợi cảm. Trong bộ ảnh này, có thể thấy dù đã bước sang tuổi 53 nhưng NSND Hồng Vân vẫn sở hữu một vẻ ngoài đẹp rạng rỡ khiến ai thấy cũng phải trầm trồ.

Ngày 18/5, bộ ảnh của NSND Hồng Vân đã được cư dâng mạng đăng tải vào một group chuyên bàn luận về showbiz và nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đáng chú ý, không ít cư dân mạng đã giật mình khi phát hiện ra NSND Hồng Vân rất giống với cố diễn viên Mai Phương mới qua đời cách đây không lâu.

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bên dưới bài viết và trong từng bức ảnh để bày tỏ sự kinh ngạc khi thấy ‘bóng dáng’ Ma Phương trong những bức ảnh của NSND Hồng Vân.

Khi Mai Phương còn sống, cô có mối quan hệ rất thân thiết với NSND Hồng Vân. Không chỉ là đồng nghiệp, giữa NSND Hồng Vân và Mai Phương còn là mối quan hệ cô – trò. Sự nghiệp diễn xuất của cố nghệ sĩ Mai Phương đã nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ NSND Hồng Vân.

Sau khi Mai Phương qua đời, NSND Hồng Vân cũng từng chia sẻ rằng cô đã nằm mơ thấy Mai Phương về báo mộng. Câu chuyện của NSND Hồng Vân đã khiến không ít cư dân mạng phải rùng mình.

 

Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia

(Techz.vn) Sau đám cưới đáng nhớ với đại gia Phan Lĩnh, cuộc sống của Bảo Thy đã có những thay đổi lớn lao và nhanh chóng.