Giải trí

Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia

Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia
Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia ảnh 1

Đại gia Phan Lĩnh là mối tính đầu của ca sĩ Bảo Thy. Sau quãng thời gian tìm hiểu, yêu đương thì hai người đã tổ chức đám cưới vào hồi tháng 11/2019. Sau đám cưới, “Công chúa bong bóng” tiết lộ rằng cô không chỉ được gia đình nhà chồng yêu thương mà còn hết lòng ủng hộ trong cả công việc kinh doanh lẫn nghệ thuật.

Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia ảnh 2

Kể từ lúc kết hôn với Phan Lĩnh, Bảo Thy ngày càng ít tham gia vào các chương trình nghệ thuật. Thay vào đó, “Công chúa bong bóng” dành nhiều thời gian bên cạnh chồng và chăm lo cho việc kinh doanh. 

Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia ảnh 3

Nếu như ngày trước, Bảo Thy thường xuyên cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội và quan tâm mình được bao nhiêu lượt thích, bài đăng có hot hay không… thì giờ đây, cô đang tập trung vào việc tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của một cặp vợ chồng son. Bảo Thy cùng ông xã thường có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại các resort hạng sang hay những bữa tiệc lãng mạn trong các nhà hàng sang trọng. Noel đầu tiên kể từ khi kết hôn, Bảo Thy cùng phu quân đã tới Singapore và đi lễ tại nhà thờ Saint Andrew. 

Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia ảnh 4

Kể từ khi lấy chồng, Bảo Thy sống khoa học, điều độ hơn thời độc thân rất nhiều. Nếu không đi chơi, nữ ca sĩ sẽ dừng làm việc lúc 22 giờ. Sau đó, cô dành khoảng 1 tiếng tâm sự với chồng trước khi chìm vào giấc ngủ và thức dậy vào khoảng 8-9 giờ sáng hôm sau. Nhờ chế độ sinh hoạt điều độ này, sức khỏe của Bảo Thy được đảm bảo, ngay cả bệnh đau dạ dày từng hành hạ cô trước đây cũng đã hết.

Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia ảnh 5

Bảo Thy và ông Phan Lĩnh của cô đều có chung sở thích du lịch. Chính vì vậy, cặp đôi rất hy vọng có thể cùng nhau đi vòng quanh thế giới. Trong nửa năm sống chung, Bảo Thy thường dẫn chồng tới thăm những nơi cô thích. Thỉnh thoảng, cặp đôi đi xem phim chung hoặc đi club tới 2-3 giờ sáng.

Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia ảnh 6

Hồi đầu tháng 2 vừa qua, vợ chồng Bảo Thy và gia đình đã có chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ. Trong chuyến đi này, họ dành nhiều thời gian để thưởng thức những món ăn ngon, shopping, dạo phố. Qua những bức hình mà Bảo Thy đăng tải trên trang cá nhân, có thể dễ dàng nhận thấy gương mặt cô đã tròn lên trông thấy so với trước đây. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1988 thường diện các trang phục có phom dáng rộng. Điều này khiến cho nhiều người tin rằng cô đã mang thai đứa con đầu lòng. Dù vậy, Bảo Thy đã phủ nhận chuyện mang thai và chia sẻ rằng cô còn nhiều kế hoạch chưa hoàn thành nên vẫn chưa tính tới chuyện sinh nở.

Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia ảnh 7

Bảo Thy tiết lộ ông xã Phan Linh luôn hết mực chiều chuộng cô. Chỉ cần bà xã than buồn thì ngay hôm sau, Phan Lĩnh sẽ gác lại công việc để đưa vợ đi chơi. Cặp vợ chồng son thường lựa chọn nghỉ dưỡng trong những khu resort sang trọng ven biển.

Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia ảnh 8

Theo chia sẻ của Bảo Thy, những hình ảnh mà cô đăng tải trên trang cá nhân chỉ là một phần rất nhỏ so với cuộc sống thực tế bên ngoài. Có rất nhiều nơi mà cô và ông xã đã đặt chân tới du lịch nhưng không chụp hình. Cặp đôi từng ghé thăm Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, Ý…

Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia ảnh 9

Vợ chồng Bảo Thy có chung một quan điểm sống là “Làm ra tiền thì phải để tiền phục vụ nhu cầu sống, phải hưởng thụ thì mới có sức khỏe và tinh thần làm việc”. Chính vì vậy, dù đã đi chơi ở nhiều nơi sang chảnh nhưng cả hai chưa từng tính toán hay tiếc nuối khoản chi phí mà mình bỏ ra.

Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia ảnh 10

Trong thời gian cách ly xã hội (giữa tháng 4), Bảo Thy đã thuê một villa sang trọng trong khu nghỉ dưỡng cao cấp Hồ Tràm để thay đổi không khí. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ thường diện những trang phục của các thương hiệu nổi tiếng đắt đỏ như Chanel, Gucci, Louis Vuitton hay Hermés… Bảo Thy còn tiết lộ ông xã Phan Lĩnh thậm chí còn mua sắm nhiều hơn cả cô.

Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia ảnh 11

Vào hôm 13/5 vừa qua, Bảo Thy và Phan Lĩnh đã có chuyến du lịch Nha Trang để kỷ niệm 6 tháng chung sống. Hai người đã có những phút giây lãng mạn khi cùng nhau uống champagne và ngắm hoàng hôn ở vịnh Ninh Vân. 

Cuộc sống của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thay đổi chóng vánh sau 6 tháng lấy chồng đại gia ảnh 12

Thời gian gần đây, Phan Lĩnh còn bố trí riêng cho bà xã một góc trên tầng hai của căn biệt thự để trồng rau sạch. Việc trồng rau này vừa để Bảo Thy vui vẻ vừa tạo ra nguồn thực phẩm bổ sung cho gia đình. “Công chúa bong bóng” từ một cô ca sĩ không biết việc bếp núc, nhà cửa thì giờ đây đã trở thành một người phụ nữ giỏi việc nội trợ, nấu ăn ngon, quán xuyến việc nhà tốt. Tất cả sự thay đổi này đã diễn ra chỉ sau khi Bảo Thy kết hôn 6 tháng.

 

Hari Won thông báo tin vui, cộng đồng mạng đua nhau gửi lời chúc mừng

(techz.vn) Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Hari Won cũng đã có tin vui. Rất nhiều fan khi biết tin đã đồng loạt gửi lời chúc mừng tới bà xã Trấn Thành.

Tag:

bảo thy