Giải trí

NSND Hồng Vân vạ lây, bị CĐM ‘tấn công’ sau khi trò cưng Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất cấm

NSND Hồng Vân vạ lây, bị CĐM ‘tấn công’ sau khi trò cưng Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất cấm

Báo Lao Động ngày 12/6 đưa tin, diễn viên Hữu Tín bị bắt quả tang cùng một nhóm người sử dụng chất cấm tại một căn chung cư quận 8, TP.HCM. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa nhóm đối tượng về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ hành vi, đồng thời củng cố hồ sơ xử lý vụ việc.

huu-tin

Thông tin này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Khán giả không khỏi bàng hoàng khi Hữu Tín lại liên quan đến chất cấm. Nam diễn viên trẻ là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng, khá quen mặt khi từng tham gia nhiều chương trình truyền hình.

Hữu Tín xuất thân từ sân khấu kịch Hồng Vân, là người học trò được nữ nghệ sĩ gạo cội nâng đỡ, dìu dắt khá nhiều. Sau sự việc vừa qua, Hồng Vân vì vậy mà cũng bị “vạ lây” theo.

Một bộ phận cư dân mạng đã vào Facebook Hữu Tín, tìm lại bài đăng cũ của anh chàng. Phía dưới xuất hiện bình luận động viên học trò từ NSND Hồng Vân. Họ lập tức mỉa mai nữ nghệ sĩ, đưa chuyện Hữu Tín dùng chất cấm ra để chế giễu.

huu-tin-hong-van-1

“Cứu học trò ra đi kìa cô”.

“Không biết Tín có kịp được thả ra để diễn không cô Vân nhỉ?”.

“Cô có cần con vào diễn thế vai không cô?”.

“Thầy nào trò đó, văng vẳng tiếng *** đẻ”.

“Còn diễn không cô Hồng Vân?”.

“Tín bị bắt rồi, diễn gì nữa cô Vân”.

huu-tin-hong-van-2

huu-tin-hong-van-3

Trên thực tế, vụ việc của Hữu Tín hoàn toàn không liên quan đến NSND Hồng Vân. Vì vậy chuyện đưa nữ nghệ sĩ ra để châm chọc, mỉa mai là rất khiếm nhã. Không ít khán giả lên tiếng kêu gọi cư dân mạng hãy văn minh, suy nghĩ kĩ trước khi “tấn công” người khác một cách vô cớ. Không thể phủ nhận việc làm của Hữu Tín là sai trái. Tuy nhiên nam diễn viên phải là người tự chịu trách nhiệm, chứ không phải nhắm vào những người thân quen anh để xả giận.

 

Sao nữ bị nghi ra mặt bênh vực Hữu Tín vụ dùng chất cấm, phản ứng khi bị chỉ trích càng gây phẫn nộ

(Techz.vn) – Chia sẻ ẩn ý của sao nữ này vào đúng thời điểm Hữu Tín bị phát hiện sử dụng chất cấm khiến dư luận chú ý. Nhiều bình luận chỉ trích, cho rằng nữ diễn viên đang bênh đồng nghiệp mù quáng.