Giải trí

Con nuôi Hoài Linh cầu mong điều tốt đẹp đến với Hữu Tín, tuyên bố 1 câu gây choáng sau vụ chất cấm

Con nuôi Hoài Linh cầu mong điều tốt đẹp đến với Hữu Tín, tuyên bố 1 câu gây choáng sau vụ chất cấm

Ngày 12/6, thông tin Hữu Tín bị phát hiện sử dụng chất cấm tại một căn chung cư ở quận 8, TP.HCM khiến dư luận xôn xao. Nam diễn viên và nhóm người cùng “tham gia” đều được đưa về trụ sở cơ quan công an để điều tra, làm rõ vụ việc.

Dư luận ngay lập tức bàn luận sôi nổi về scandal của Hữu Tín. Hàng loạt bình luận chỉ trích, ném đá nam diễn viên xuất hiện. Giữa làn sóng phẫn nộ đó, Lư Hoàng Gia Bảo có chia sẻ gây chú ý không kém. Tối cùng ngày, con nuôi NSƯT Hoài Linh tâm sự trên trang cá nhân về vụ việc. Dù không gọi thẳng tên ai nhưng không khó để cư dân mạng nhận ra nam diễn viên đang nói về Hữu Tín.

huu-tin

Lư Hoàng Gia Bảo cho biết mình hiểu rõ hoàn cảnh của Hữu Tín nên rất thương đồng nghiệp. Dù biết bạn sai, nhưng nam diễn viên vẫn cầu mong điều tốt đẹp, nhẹ nhàng sẽ đến với đối phương. Đáng chú ý, con nuôi Hoài Linh còn tuyên bố chắc nịch: “Dù có thế nào mình vẫn là anh em!”.

lu-hoang-gia-bao-huu-tin-1

“Trước giờ quen với bạn cũng hơn mừoi mấy năm từ thời làm quần chúng chung với nhau trong vở Nỏ Thần - Kịch Phú Nhuận… Sau đó có lập nhóm đi tấu hài chung khi bạn chưa có tên tuổi… Đến khi bạn hot đình đám, rất mừng cho bạn…

Bạn là ngôi sao trẻ, show ầm ầm nhưng tính tình vẫn dễ thương, hoà đồng và luôn hỗ trợ bạn bè anh em… Mấy năm nay anh em mình cộng tác rất nhiều từ 2 liveshow của mình, rồi 2 anh em lập nhóm hài chạy show event khắp nơi… gần nhất là fim của mình…

Hôm nay nghe tin, không tin cũng phải tin… buồn, giận, tức… nhưng… đọng lại là buồn…

Anh em với nhau biết hoàn cảnh bạn và những gì bạn phải gánh bao năm nay… Nhưng bạn sai…mình không phủ nhận được…

Chỉ cầu xin mọi điều tốt đẹp nhẹ nhàng nhất đến với bạn…biết ngay lúc này bạn lạnh lẽo lắm…nghĩ đến xót lắm bạn…cố lên! Dù có thế nào mình vẫn là anh em!!!”, Lư Hoàng Gia Bảo chia sẻ.

lu-hoang-gia-bao-huu-tin-2

Bình luận dưới bài đăng của Lư Hoàng Gia Bảo, ca sĩ Pha Lê bày tỏ: “Mình đồng cảm với cảm xúc lúc này nhưng đọc 1 số comment “thương quá” thì mình không hiểu. Đây là tự ăn chơi tự sa lầy chứ không ai cấm ai ép thì tại sao lại thương? Lúc họ sướng thì họ nghĩ cái gì trong đầu, đây là tệ nạn là phạm pháp rồi đó mọi người”.

lu-hoang-gia-bao-huu-tin-5

lu-hoang-gia-bao-huu-tin-3lu-hoang-gia-bao-huu-tin-6

Về phần cư dân mạng, đa số lại không đồng tình với phát ngôn của con nuôi Hoài Linh. Đám đông cho rằng dù thực sự muốn là “anh em” mãi mãi với Hữu Tín thì Lư Hoàng Gia Bảo cũng không nên lên tiếng vào thời điểm nhạy cảm như hiện tại. Không chỉ vậy, chia sẻ của nam diễn viên bị cho là “đánh tráo khái niệm”, dùng hoàn cảnh khó khăn để biện minh cho việc vi phạm pháp luật là điều khó chấp nhận.

 

Sao nữ bị nghi ra mặt bênh vực Hữu Tín vụ dùng chất cấm, phản ứng khi bị chỉ trích càng gây phẫn nộ

(Techz.vn) – Chia sẻ ẩn ý của sao nữ này vào đúng thời điểm Hữu Tín bị phát hiện sử dụng chất cấm khiến dư luận chú ý. Nhiều bình luận chỉ trích, cho rằng nữ diễn viên đang bênh đồng nghiệp mù quáng.