Giải trí

Duy Mạnh có phản ứng khó tin sau khi bị phía Đan Trường chửi thẳng mặt, gọi bằng biệt danh khiếm nhã

Duy Mạnh có phản ứng khó tin sau khi bị phía Đan Trường chửi thẳng mặt, gọi bằng biệt danh khiếm nhã

Câu chuyện bản quyền tác giả, tác phẩm trong giới nghệ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết những ngày qua. Theo đó, Đan Trường trở thành nhân vật bị chỉ trích nhiều vì hành vi dùng bài hát của người khác để biểu diễn kiếm tiền khi chưa xin phép. Đáng nói, không chỉ chủ nhân ca khúc bức xúc lên tiếng tố nam ca sĩ mà đồng nghiệp cũng “góp lời”.

Theo đó, Duy Mạnh gây chú ý khi chia sẻ lại vụ ồn ào bản quyền của Đan Trường, kèm theo chú thích khá gay gắt. Nam ca sĩ còn tiết lộ nhiều năm trước mình cũng suýt là “nạn nhân” từ thói quen “hát chùa” của Đan Trường.

duy-manh-dan-truong-6
Caption

Bẵng đi vài ngày, mới đây trang Facebook có tích xanh của ông bầu Hoàng Tuấn, người quản lý Đan Trường có bài đăng liên quan khiến dư luận xôn xao. Người này không ngại dùng từ ngữ nặng nề để đáp trả lại Duy Mạnh: “HT Production là đơn vị tiên phong và tôn trọng đóng bản quyền nhiều nhất trên VCPMC . Nhưng vừa rồi lại có 1 con *** Duy *** nào đó *** bậy. Vì bài nào HT Pro cùng đóng bản quyền ở VCPMC hết, mới được Sở VHTT cấp phép. OK nhé”.

duy-manh-dan-truong-7

Chỉ sau vài phút đăng tải, bài viết được cư dân mạng truyền tay khắp nơi. Thế nhưng, hiện tại nó đã “không cánh mà bay” trên trang cá nhân của ông bầu Hoàng Tuấn mà không rõ lý do.

Cư dân mạng cũng tò mò không biết Duy Mạnh sẽ phản ứng thế nào trước lời đáp trả của phía Đan Trường? Theo dõi trang cá nhân của nam ca sĩ, anh vẫn tỏ ra bình tĩnh, không hề quan tâm đến chia sẻ của đối phương. Thay vào đó, giọng ca “Kiếp đỏ đen” còn khoe hình bảnh bao check in tại Hải Phòng.

Khi được một cư dân mạng báo chuyện ông bầu Hoàng Tuấn vừa đăng đàn chửi xéo mình, Duy Mạnh lập tức xin link bài viết để kiểm chứng. Biết bài đăng không còn tồn tại công khai, anh tuyên bố: “Vì nó xóa đi rồi nên chú tha cho nó. Chứ cái thằng *** *** *** chú biết rất rõ về thằng này. Chú mà tế nó lên thì ***”.

Phản ứng có phần nhẹ nhàng của Duy Mạnh khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ từ trước đến nay anh vốn là người không ngại va chạm, thường xuyên có những phát ngôn thẳng thắn trên trang cá nhân.

Trước đó vài ngày, Duy Mạnh có chia sẻ thêm về chuyện lên tiếng vụ Đan Trường “hát chùa”. Bình luận dưới bài đăng của mình, nam ca sĩ cho rằng nếu đồng nghiệp đã hát bài của người khác thì nên xin lỗi, giải thích rõ thay vì quay lại tố ngược đối phương, để fan tấn công họ một cách vô lý.

duy-manh-dan-truong-2 (1)

“Chơi thế là không đẹp. Đó là hành động láo toét. Đó không phải là “nghệ sĩ” mà là “nghệ lươn””, Duy Mạnh khẳng định.

duy-manh-dan-truong-3 (1)

Không chỉ vậy, khi bị cho là dựa vào vụ việc của Đan Trường để gây chú ý, Duy Mạnh còn thẳng thắn đáp trả bằng cách gửi link bài báo cũ: “15 năm trước thần tượng của mày bu tao nè. Rồi quay ra dở giọng trách ngược tao. Bây giờ bu ca sĩ trẻ, rồi lại quay qua tố ngược ca sĩ trẻ. Định dở trò bắt nạt hả?”.

 

Hoài Linh tuyên bố ‘xanh rờn’ vụ bị khán giả ‘tấn công’ khi đang biểu diễn, sự thật gây sững sờ

(Techz.vn) – Trước nghi vấn bị khán giả Đồng Tháp phản đối, ném đồ lên sân khấu khi đang biểu diễn, phía NSƯT Hoài Linh đã lên tiếng nói rõ sự tình.