Giải trí

NSND Hồng Vân khóc nghẹn, có động thái gây chú ý giữa lúc bị chỉ trích dữ dội vì 1 câu ‘vạ miệng’

NSND Hồng Vân khóc nghẹn, có động thái gây chú ý giữa lúc bị chỉ trích dữ dội vì 1 câu ‘vạ miệng’

Vừa qua, NSND Hồng Vân gây tranh cãi khi chia sẻ bài thơ của ông xã Lê Tuấn Anh. Trong đó bày tỏ sự thương cảm với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại TP.HCM. Tuy nhiên, câu: “Trời phật hỡi xin ngừng gieo kiếp nạn” lại khiến nhiều người bức xúc. Một bộ phận cư dân mạng lập tức phản bác lại quan điểm của cô.

hong-van-4

hong-van-6

hong-van-7

hong-van-5

Rất nhiều bình luận công kích nhắm vào NSND Hồng Vân, cho rằng cô quá bất cẩn khi phát ngôn trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, những lùm xùm cũ liên quan đến đoạn ghi âm bí mật, nhóm chat riêng tư với các nghệ sĩ khác hay PR sản phẩm kém chất lượng cũng bị nhắc lại một lần nữa.

NSND Hồng Vân sau đó đã phải sửa lại bài đăng của mình. Thay thế câu thơ trên bằng câu: “Trời Phật hỡi xin người đừng giận nữa”. Dù vậy dân mạng vẫn kịp chụp lại, chia sẻ rộng rãi và đưa ra bàn luận rôm rả.

hong-van-3

Giữa thời điểm nhạy cảm đó, tối 21/7 NSND Hồng Vân lại gây chú ý khi chia sẻ một bài đăng khác liên quan đến dịch bệnh nhưng tuyệt nhiên không đề cập đến sự cố 'vạ miệng' vừa xảy ra. Cô đau lòng khi chứng kiến TP.HCM gồng mình chống dịch, xúc động khi thấy đội ngũ tuyến đầu cũng như người dân chung tay đẩy lùi Covid-19.

NSND Hồng Vân tâm sự: “Nước mắt lại chảy khi đọc bài viết này, tỷ lệ là 1/100 thì làm sao mà chu toàn được. Cùng nhau cố gắng thôi, bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh thôi. Sài Gòn sẽ khỏe lại mau thôi”.

hong-van-1 hong-van-2 (1) 

Bài đăng này xuất hiện trên Facebook cá nhân có tích xanh của NSND Hồng Vân. Sau những ồn ào vài tháng trước, nữ chính “Gạo nếp gạo tẻ” đã phải khóa chế độ bình luận công khai và đến nay vẫn chưa mở lại. Hiện NSND Hồng Vân vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về sự việc khiến cộng đồng mạng tranh cãi suốt những giờ qua.

 

Danh hài từng dạy dỗ Hoài Linh, Trấn Thành than trời, rơi vào thế khó chỉ vì 1 câu nói của Tấn Beo

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, danh hài từng ra mặt dạy dỗ Hoài Linh, Trấn Thành phủ nhận thông tin mình sở hữu biệt thự trăm tỷ. Ông còn kể rõ đầu đuôi sự việc, thì ra nguyên nhân lại xuất phát từ Tấn Beo.