Giải trí

NSND Hồng Vân hiếm hoi chia sẻ về cậu con trai đứng sau thành công của mình bấy lâu

NSND Hồng Vân hiếm hoi chia sẻ về cậu con trai đứng sau thành công của mình bấy lâu

NSND Hồng Vân có thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, là nữ diễn viên đa năng có thể đảm đương tốt nhiều lĩnh vực như sân khấu, điện ảnh, truyền hình. Cho đến hiện tại, tên tuổi và chỗ đứng của NSND Hồng Vân đã vô cùng vững chắc. Cô trở thành lứa nghệ sĩ gạo cội, người thầy của rất nhiều diễn viên trẻ.

Với khán giả, NSND Hồng Vân vẫn luôn là cái tên nhận được rất nhiều tình cảm. Vì thế mà bất cứ phát ngôn hay hành động nào của cô cũng đều gây chú ý. Mới đây nhất, chia sẻ của bà xã Lê Tuấn Anh trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò. Cụ thể, nữ nghệ sĩ gửi gắm tâm sự đến một người đặc biệt mà cô gọi là “con trai”.

hong-van-1
Chia sẻ gây chú ý của NSND Hồng Vân

Đó chính là Đạt Mata, cậu quản lý trẻ tuổi của NSND Hồng Vân. Sau 3 năm hợp tác cùng nhau, “bà Mai” muốn nhắn nhủ đôi lời đến Đạt. Trên trang cá nhân, cô viết: “Ba năm trước, cô và con bắt đầu những dự án mới. Thời gian đó, hai cô trò cùng bị cuốn vào vòng xoáy công việc, cùng chịu áp lực, cùng cố gắng và cùng chia sẻ những giọt nước mắt hạnh phúc khi dự án thành công.

Cô còn nhớ rõ, lần đầu gặp, con chỉ là một cậu bé với câu cửa miệng “con làm được”. Không chỉ làm được mà với cô con đã làm rất tốt. Con là người ngoan hiền, trẻ tuổi nhưng rất tài giỏi. Cô thật sự quý mến và xem con như con trai của mình và cảm thấy rất đúng đắn khi chọn tin tưởng con.

Cảm ơn con đã làm việc cùng cô. Hy vọng không phải là 3 năm, chúng ta sẽ cùng đồng hành đến hết con đường nghệ thuật. Mong là những dự án sắp tới sẽ thành công hơn nữa con nhé”.

hong-van-4

hong-van-3
NSND Hồng Vân và Đạt Mata sát cánh bên nhau trong các sự kiện

Đạt Mata chính là quản lý, bầu show trẻ của NSND Hồng Vân. Ít ai biết, anh chàng này chỉ mới 25 tuổi nhưng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, quản lý nghệ sĩ. Nhờ sự giúp đỡ của Đạt Mata mà NSND Hồng Vân phần nào đỡ vất vả hơn trong việc sắp xếp công việc hàng ngày.

hong-van-5
Đạt Mata là gương mặt quen thuộc của showbiz

Ngoài NSND Hồng Vân, anh chàng còn từng hợp tác với khá nhiều gương mặt nổi tiếng khác. Sau tất cả, giờ đây mối quan hệ giữa NSND Hồng Vân và Đạt Mata không chỉ đơn thuần là nghệ sĩ – quản lý hay thầy – trò nữa mà đã xem nhau như người nhà.

hong-van-7
NSND Hồng Vân và Đạt Mata quý nhau như người một nhà

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2019, khi chia sẻ về nghề, Đạt Mata cũng dành sự trân quý cho NSND Hồng Vân. Anh nói: “Trong số những nghệ sỹ đã từng làm quản lý, NSND Hồng Vân là người dạy bảo và hướng dẫn tôi nhiều nhất. Từ chuyện công việc trong mảng giải trí đến cả cách sống, cư xử và giao tiếp. Cô không chỉ là một nghệ sĩ lớn, mà còn là một người phụ nữ tuyệt vời, giỏi giang và tình cảm. Chính những con người như thế tôi gặp ở thế giới giải trí này là động lực và cũng là niềm hạnh phúc để tôi không ngừng cố gắng hơn”.

 

Hậu thừa nhận bị tâm thần, em ruột Hoài Linh tiết lộ bí mật của gia đình bấy lâu giấu kín

(Techz.vn) – Trong bài đăng chúc mừng sinh nhật mẹ, Dương Triệu Vũ – em trai Hoài Linh còn tiết lộ thêm về cuộc sống của gia đình mình khi vừa đến Mỹ định cư.