Giải trí

NSND Hồng Vân bức xúc ra mặt, nói rõ thông tin thất thiệt về mình bị lan truyền suốt thời gian qua

NSND Hồng Vân bức xúc ra mặt, nói rõ thông tin thất thiệt về mình bị lan truyền suốt thời gian qua

NSND Hồng Vân là một trong những cái tên gạo cội của showbiz Việt. Ngoài là diễn viên, cô còn là bầu show nổi tiếng ở sân khấu khu vực miền Nam. Cũng vì tầm ảnh hưởng của mình mà nhất cử nhất động của nữ nghệ sĩ đều khiến khán giả chú ý. Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin NSND Hồng Vân đóng cửa sân khấu kịch Phú Nhuận.

hong-van-2

Theo lời đồn thổi, hợp đồng thuê mặt bằng giữa NSND Hồng Vân và Trung tâm Văn hóa Phú Nhuận (TP.HCM) sắp kết thúc vào tháng 4/2021. Dự định của bà bầu sân khấu kịch cũng sẽ đóng cửa sân khấu Phú Nhuận vào thời điểm đó.

hong-van-3

Tin đồn này ngày càng được lan truyền, khiến cộng đồng mạng hoang mang. Trước những thông tin thất thiệt này, NSND Hồng Vân đã phải lên tiếng đính chín. Trả lời phỏng vấn một trang tin, nữ nghệ sĩ cho biết thông tin sân khấu kịch Phú Nhuận đóng cửa là sai sự thật. Sân khấu Phú Nhuận vẫn sẽ hoạt động bình thường sau khi dịch bệnh được kiểm soát, UBND TP.HCM cho phép hoạt động trở lại.

hong-van-4

“Tôi rất bất ngờ khi khán giả lan truyền thông tin sân khấu Phú Nhuận đóng cửa, chỉ giữ lại sân khấu kịch Hồng Vân – Chợ Lớn. Dù khó khăn, tôi vẫn tiếp tục mở cửa sân khấu”, NSND Hồng Vân chia sẻ.

Được biết, vì diễn biến dịch bệnh phức tạp, NSND Hồng Vân đã tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch của UBND thành phố, chủ động tạm thời đóng cửa sân khấu Phú Nhuận và sân khấu Chợ Lớn. Trước đó, NSND Hồng Vân đã xin số điện thoại của khán giả để trả lại vé xem kịch Tết.

hong-van-1

Năm 2020 đánh dấu một cột mốc đặc biệt với sân khấu kịch. Dịch bệnh kéo đến khiến nhiều sân khấu kịch trên cả nước phải đóng cửa, không chỉ bầu show mà diễn viên cũng rơi vào tình cảnh khó khăn.

 

Quang Lê làm rò rỉ khoảnh khắc Bằng Kiều vô tư ‘làm hơi’ ở sân bay, nhìn xong chỉ biết ‘choáng’

(Techz.vn) – Khoảnh khắc khó đỡ của Bằng Kiều lọt vào ống kính của Quang Lê. Đây cũng không phải lần đầu tiên nam ca sĩ có hành động như vậy trước mặt mọi người.