Giải trí

NSND Hồng Vân bức xúc khi bị xuyên tạc bài viết cầu nguyện cho Phi Nhung, vu khống cô chửi khán giả

NSND Hồng Vân bức xúc khi bị xuyên tạc bài viết cầu nguyện cho Phi Nhung, vu khống cô chửi khán giả

Cách đây ít phút, NSND Hồng Vân bức xúc đăng tải trên trang cá nhân bài viết chỉ trích 1 người đã xuyên tạc thông tin về bệnh tình Phi Nhung đã được chia sẻ trên trang cá nhân của cô trước đó. Theo đó, ngày 27/8, NSND Hồng Vân chia sẻ bài viết cầu nguyện cho Phi Nhung mau chóng khỏi bệnh, tuy nhiên lại bị một số cá nhân xuyên tạc thành: “NSND Hồng Vân:Tất cả những người phao tin Phi Phung sức khỏe nguy kịch là một lũ thối mồm, khốn nạn”.

NSND-Hong-Van-1

NSND-Hong-Van-2

NSND-Hong-Van

 

Vì vậy, sau khi đọc được bài viết, nữ nghệ sĩ đã bức xúc viết trên trang cá nhân: “Mọi người ơi vậy là sao??? Trang cá nhân của tui ghi rõ ràng lời kêu gọi mọi người hãy cầu nguyện cho Phi Nhung vậy mà một tờ báo mạng lại ghi ra một nội dung hoàn toàn khác là sao?”

NSND-Hong-Van-3

Được biết, trang web mà NSND Hồng Vân đề cập đến là một trang web trái phép, trang web này đã cố tình bóp méo thông tin nhằm lôi kéo người đọc và thu lợi. Thậm chí để tránh bị kiểm duyệt, cách trang web này đã đổi font chữ nhằm tránh bị đánh lỗi bản quyền. Tuy nhiên, nhiều độc giả vẫn bị lầm tưởng và đọc những thông tin từ những trang web này.

Ảnh chụp màn hình 2021-09-15 133958

Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến độc giả mà còn ảnh hưởng lớn đến uy tín của các nghệ sĩ và nhân vật chính trong bài viết. Độc giả nên sáng suốt để có thể lựa chọn đọc những trang uy tín và cung cấp thông tin chính xác nhất.

 

Tin trưa 15/9: Hiếu Hiền, Ngọc Trinh xót xa nhận tin tang sự, ông Dũng Lò Vôi 'bất lực' với quý tử

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 15/9: Hành động vô tư của quý tử 9 tuổi khiến ông Dũng Lò Vôi phải bất lực trước hàng trăm người; Bị chê ‘mướp già’, Lệ Quyên tuyên bố sẽ ‘tát cho méo cái mỏ hỗn láo’ của antifan; Hiếu Hiền, Ngọc Trinh và cả showbiz bàng hoàng nhận tin đồng nghiệp qua đời.