Giải trí

NSND Công Lý và vợ cũ liên tục qua lại, bà xã kém 15 tuổi lập tức tỏ thái độ gây chú ý

NSND Công Lý và vợ cũ liên tục qua lại, bà xã kém 15 tuổi lập tức tỏ thái độ gây chú ý

Mối quan hệ đặc biệt của bộ ba MC Thảo VânNSND Công LýNgọc Hà luôn khiến dư luận phải chú ý. Dù đã ly hôn từ lâu nhưng NSND Công Lý và MC Thảo Vân luôn cho thấy thái độ tôn trọng với người cũ. Trong khi đó, bà xã kém 15 tuổi của “Bắc Đẩu” cũng rất yêu mến vợ cũ của chồng.

cong-ly-1

Vừa qua, MC Thảo Vân quyết định lấn sân kinh doanh. Cô chia sẻ loạt hình ảnh diện áo dài, giới thiệu sản phẩm mới trên trang cá nhân: “Bà chủ quyết tâm chụp được bộ ảnh với sen. Vì thương bà cụ nên các em ở công ty đành cho bà cụ chụp trong nhà chứ không ra đầm sen như mọi người, làm các em khổ quá đi… Cám ơn các em thật nhiều! Ảnh này chưa chính thức. Thích quá nên khoe trước thôi”.

cong-ly-2

Đáng chú ý, NSND Công Lý còn để lại bình luận chọc ghẹo vợ cũ: “Hẳn là bà chủ mới chịu”. Đáp lại, MC Thảo Vân nhắc nhở: “Ơ thế anh nghĩ là gì? Quan tâm nhau quá cơ! Nghĩ là CEO thôi hả, không, nhà sáng lập đấy! Anh ủng hộ mẹ Tít đi còn gì”. Thấy vậy, nam nghệ sĩ liền hưởng ứng, nhắn đối phương nhanh chóng đăng sản phẩm để mình chia sẻ.

cong-ly-3 

Điều khiến dân mạng bất ngờ không kém là vợ trẻ của NSND Công Lý cũng để lại bình luận ngay sau đó. Không khó chịu vì chồng mình và người cũ tương tác, ngược lại Ngọc Hà còn khen ngợi đàn chị: “Đẹp gái quá đây này”. MC Thảo Vân ngại ngùng: “Đẹp lão chứ em”.

cong-ly-4

Thái độ của ba người khó tránh khỏi sự chú ý của dân mạng. Nhiều người lại tiếp tục dành lời khen ngợi, ngưỡng mộ cho cách cư xử văn minh của họ. Trước đến nay, MC Thảo VânNSND Công LýNgọc Hà luôn rất ủng hộ nhau trong sự nghiệp. Họ tôn trọng, xem đối phương như đồng nghiệp, bạn bè. Bên cạnh đó, Ngọc Hà còn đối xử rất tốt với cu Tít, con trai của NSND Công Lý và MC Thảo Vân. Cậu bé cũng quý mến vợ mới của bố.

cong-ly-5

cong-ly-6

 

Cách đây không lâu, Ngọc Hà thành thật chia sẻ, quan hệ giữa cô và vợ cũ của chồng khiến nhiều người hoài nghi: “Liệu có thật là thế?”. Tuy nhiên, cô cho rằng mình không cần phải chứng minh, giải thích với người ngoài. Nữ phóng viên tâm sự: “Anh Lý, chị Vân và tôi là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu”.

 

NSƯT Xuân Bắc bị chửi thẳng mặt vì tấu hài bằng ngôn từ nhạy cảm, chính chủ đáp trả xanh rờn

(Techz.vn) – Một cư dân mạng tỏ ra bức xúc, không hài lòng với chủ đề diễn hài của NSƯT Xuân Bắc và đạo diễn Đinh Tiến Dũng (Cù Trọng Xoay). Ngay lập tức, “nam tào” cũng có câu trả lời.