Giải trí

NS Việt Hương không khỏi xúc động khi cúng giỗ 2 năm NS Chí Tài

NS Việt Hương không khỏi xúc động khi cúng giỗ 2 năm NS Chí Tài

Là người hâm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, khán giả không thể quên ngày hôm nay 9/12, ngày mà nam diễn viên rời xa thế giới này và để lại nỗi xót xa trong lòng người hâm mộ. Đã tròn 2 năm kể từ khi showbiz bàng hoàng nhận tin dữ từ nam diễn viên. Nhiều đàn em thể hiện sự thương nhớ tới đàn anh Chí Tài trên trang cá nhân, trong đó có nữ danh hài Việt Hương.

Theo đó vợ chồng danh hài Việt Hương và một số người bạn đã đến thăm viếng cố nghệ sĩ Chí Tài và làm mâm cơm cúng cho anh. Biết được món ăn yêu thích của Chí Tài như cá chiên rút xương, canh khoai sọ, mực xào chua ngọt,… những món ăn này đều được bày biện trên bàn thờ chí tài khiến người xem không khỏi xúc động.

"Toàn những món ảnh thích luôn, có cá chiên mà phải rút xương nha. Canh khoai mỡ hoặc canh khoai sọ, cá lóc không xương, sườn phải cắt ra từng miếng cho ảnh nha. Còn sườn để nguyên là Hương ăn.

Rồi mực xào chua ngọt, bánh nhà làm tận tay cho ảnh, hoa khán giả tặng. Mà sườn của ảnh là phải cắt nhỏ ra nữa nha, đàng hoàng cho ảnh nha. Nay cũng có anh Phương ăn cơm chung với ổng", danh hài Việt Hương chia sẻ.

Bên cạnh những món ăn yêu thích của cố nghệ sĩ Chí Tài, bài hát làm nên tên tuổi của anh là Nhỏ Ơi cũng được vang lên một cách đầy hoài niệm, khiến khán giả không khỏi bồi hồi xúc động.

Được biết lúc sinh thời cố nghệ sĩ Chí Tài được coi là bậc đàn anh và có mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp. Khi nam danh hài ra đi vào tháng 9/2020, Việt Hương không khỏi bàng hoàng và cố gắng né nỗi đau thường cùng Hoài Linh để lo toàn chu toàn đám tang cho đàn anh.

 

Tin sáng 10/12: Trấn Thành có mặt trong phim Đất Phương Nam, Từ Hy Viên bị mẹ chồng cũ nói xấu

(Techz.vn) - Tin sáng 10/12: Trấn Thành bất ngờ góp mặt vào dàn cast của Đất Phương Nam bản điện ảnh, Trương Quỳnh Anh được đề cử hạng mục Nữ diễn viên VN được yêu thích nhất tại Ngôi Sao Xanh 2022, Đau đầu vì chia tài sản hậu ly hôn, Từ Hy Viên còn bị mẹ chồng cũ công khai nói xấu trên livestream…