Giải trí

NS Việt Hương báo ‘tin vui’ sau thời gian dài mong chờ, khán giả phấn khích gửi lời chúc mừng

NS Việt Hương báo ‘tin vui’ sau thời gian dài mong chờ, khán giả phấn khích gửi lời chúc mừng

Đêm muộn ngày 19/12, cả 2 vợ chồng nhà NS Việt hương đều vô cùng phấn khích thông báo tin vui đến người hâm mộ. Theo đó, NS Việt Hương chính thức nhận được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất hạng mục truyền hình. Ngay lập tức, thông tin đã gây sốt cộng đồng người hâm mộ, nhiều người gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ danh hài.

Bài đăng của NS Hoài Phương chúc mừng vợ.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Việt Hương trên trang cá nhân: “Mảng phim truyền hình, cần thời gian và kỹ thuật giữ tâm lý cho cả phim,với Hương là một trải nghiệm nghề diễn xuất rất thích mà là thể loại phim xưa nữa hơi khó! Việt Hương đã dành thời gian cho công việc dài hơi này, nay được sự công nhận của khán giả đặt biệt là hội đồng bậc cha chú anh chị ưu tú trong nghề công nhận!

Xin trân trọng cảm ơn ban tổ chức Ngôi Sao Xanh

Xin cám ơn công ty Hoàng thần tài, anh Hoàng Mập

Xin cám ơn khán giả.”

Việt Hương gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và ekip.

Trước đó, chồng cô là nhạc sĩ Hoài Phương cũng đã đăng tải lên trang cá nhân thông báo về tin vui này. Anh gửi lời cảm ơn đến Hội đồng Nghệ thuật cùng bạn bè đồng nghiệp đã luôn sát cánh, ủng hộ Việt Hương trong suốt thời gian qua.

Vợ chồng Việt Hương.

Ngay khi đăng tải, bài đăng đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người để lại bình luận chúc mừng thành tựu to lớn này của NS Việt Hương cũng như công sức cô đã bỏ ra cho nền nghệ thuật Việt Nam.

-Dạ E xin chúc mừng chị iu

-Em chúc mừng chị ạ. Mọi nỗ lực và cống hiến cho nghệ thuật đã được vinh danh xứng đáng ạ.

-Chúc mừng chị. Sự cống hiến không ngừng, dù ở lĩnh vực nào chị cũng xuất sắc. Thành công tiếp nối thành công!

-Việt Hương xinh quá, xin chúc mừng đoàn phim chú Hoàng mập

-Xin chúc mừng Việt Hương người nghệ sĩ ta tài với trái tim nhân hậu.

Khán giả gửi lời chúc mừng đến NS Việt Hương dưới bài đăng.

Được biết giải thưởng ngôi sao xanh được diễn ra vào tối ngày 19/12 nhằm vinh danh những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc. Bên cạnh Việt Hương, Trấn Thành cũng đã ẵm về cho mình vô số giải thưởng danh giá.

Trấn Thành cũng là một NS nhận được giải thưởng lớn tại chương trinh.

Thời gian qua, NS Việt Hương là một trong những người có tầm ảnh hưởng trên MXH. Thời kỳ bùng phát dịch Covid-19, cô và người thân không quản ngại khó khăn, nguy hiểm vẫn tích cực giúp đỡ bà con, phân phát lương thực và gạo. Nữ nghệ sĩ cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh thiện nguyện của mình lên trang cá nhân và nhận được nhiều bình luận đồng tình từ netizen. Tuy có một vài ý kiến trái chiều nhưng nữ nghệ sĩ vẫn bỏ ngoài tai và hết lòng giúp đỡ bà con khó khăn.

 

Trấn Thành tuyên bố bất ngờ sau khi Bố Già thắng lớn ở Ngôi sao xanh 2021

(Techz.vn) - Trấn Thành cùng đoàn làm phim Bố già vô cùng hạnh phúc khi nhận cùng lúc “cơn mưa” giải thưởng ở Ngôi sao xanh 2021.