Giải trí

Nóng: Yến Tatoo lên tiếng tố bạn trai cũ đánh đập, lăng mạ khi chia tay

Nóng: Yến Tatoo lên tiếng tố bạn trai cũ đánh đập, lăng mạ khi chia tay

 

Yến Tatoo là giọng ca nổi lên nhờ việc cover các bài hit trên mạng. Sau đó, cô tiếp tục xuất hiện và ghi dấu ấn trong The Voice 2015. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và giọng hát dễ nghe, Yến Tatoo là một trong những giọng ca trẻ đầy triển vọng của âm nhạc Việt. Thành công của ca khúc "Cứ thế rời xa" là minh chứng rõ nhất cho điều này. 

Hình ảnh trưởng thành của Yến Tatoo trong "Cứ thế rời xa"

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với Zing.vn, nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng tố bạn trai cũ từng đánh đập, thậm chí lăng mạ khi cô đề nghị chia tay. Cụ thể, khi được hỏi việc bạn trai chia tay vì chị quyết định rời quê nhà, chuyển vào TP.HCM để theo đuổi nghệ thuật hay không, Yến cho biết bạn trai ủng hộ việc cô vào TP.HCM lập nghiệp. Tuy nhiên, khi đặt chân tới TP.HCM vào lúc nửa đêm, chứng kiến người khác có người thân hay bạn trai đón trong khi bản thân cô một mình loay hoay với 4 vali rất to, mỗi cái nặng 30 kg, nữ ca sĩ đã òa khóc vì tủi thân.

Yến kể: "Lúc ấy, tôi và bạn trai đã quen nhau được hơn một năm. Hai người nảy sinh nhiều bất đồng từ tính cách đến lối sống và định hướng làm nghề. Có những mâu thuẫn thực sự lớn đến mức không giải quyết được. Thêm vào đó, khi tranh cãi, chúng tôi có những câu nói và hành động gây tổn thương đến đối phương.

Việc người ấy không hề chào đón, hỏi han khi tôi tới TP.HCM lúc đêm khuya là hành động tôi không chấp nhận được. Thêm vào những bất đồng trước đó, tôi nhận ra không cứu vãn được mọi chuyện nữa nên quyết định chia tay.

Tuy nhiên, người ấy không đồng ý và đã tìm đến tận nhà để gây sự, thậm chí lăng mạ tôi. Khi tôi muốn đẩy người đó ra khỏi nhà mình, người ấy đã đập vỡ bát đĩa, đồ đạc rồi xô tôi vào cánh cửa và đánh tôi. Đó là lúc tôi biết mình không thể tiếp tục tha thứ cho mối tình này nữa".

Chia sẻ này của Yến Tatoo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Không ngờ cô ca sĩ có vẻ ngoài mạnh mẽ, gai góc lại chịu những tổn thương trong tình yêu lớn đến vậy. 5 năm sau The Voice 2015, giọng ca Cứ thế rời xa cho biết bản thân đã trưởng thành hơn cả về kỹ năng nghề cũng như tính cách. Miêu tả về bản thân, Yến Tatoo nói: "Tôi ngày hôm nay là kết quả của những nỗi đau liên tiếp".

 

Tỷ giá USD hôm nay 27/7: Đồng bạc xanh lao dốc không phanh

(Techz.vn) Cập nhật tỷ giá USD mới nhất hôm nay ngày 27/7.