Giải trí

Nóng: Phương Oanh đăng bài về vợ shark Bình

Nóng: Phương Oanh đăng bài về vợ shark Bình

Vào đúng 0 giờ ngày 9/9, nữ diễn viên Phương Oanh đã bất ngờ đăng tải bài đăng vạch trần sự thật về ồn ào giữa mình và vợ Shark Bình trong nhiều ngày qua sau khi bị dư luận ném đá là ‘người thứ 3’ xem vào hôn nhân của cặp vợ chồng doanh nhân.

Theo đó, ngay đầu bài đăng, Phương Oanh đã nhấn mạnh những chia sẻ của cô là sự thật, không phải lời giải thích mà là phân tích về drama vừa qua.

Bài đăng mới nhất của Phương Oanh

Cụ thể, Phương Oanh cho biết trước khi yêu mình, Shark Bình đã  từng yêu 1 số người (đi kèm hình ảnh tin nhắn của 1 cô bạn gái cũ ) và khẳng định ở thời điểm đó, bà Đào Lan Hương - vợ Shark Bình không hề can dự, lên tiếng về ‘sự thượng tôn pháp luật’ và bà cũng không hề tỏ ra đau buồn.

Tin nhắn của bạn gái cũ Shark Bình

Thậm chí,  bà Đào Lan Hương còn động viên Shark Bình thoải mái yêu Phương Oanh cũng đăng tải hình ảnh tin nhắn của vợ Shark Bình gửi trước đó cho chồng: “Việc anh có ai đó chăm sóc, em hoàn toàn hiểu và em cũng mong muốn anh hạnh phúc, em cũng cảm thấy đến lúc cần cho nhau 1 tương lai mới”.

Tin nhắn bà Lan Hương thể hiện sự thấu hiểu với Shark Bình

Cũng chính vì điều này mà Shark Bình đã tin tưởng bà Lan Hương và không may đề phòng. Đáng nói, Phương Oanh còn tiết lộ việc bà Lan Hương trì hoãn việc hoàn tất các thủ tục ly mà không khiến Shark Bình nghi ngờ.

Chính vì tôn trọng Shark Bình và cho biết nam doanh nhân chưa từng nói xấu người cũ nên Phương Oanh tôn trong quá khứ và cũng không bận tâm đến điều này.

Tin nhắn bà Lan Hương không cấm Shark Bình yêu đương

Nữ diễn viên còn tiết lộ rằng cả hai yêu nhau đường hoàng, được gia đình hai bên ủng hộ. Thậm chí, Phương Oanh còn từng gặp con trai của Shak Bình. “Cả hai chỉ chưa muốn chia sẻ công khai mối quan hệ hẹn hò tìm hiểu, cho đến khi những hình ảnh chụp trộm bị tung lên mạng thì mới lên tiếng xác nhận. Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!” - Phương Oanh khẳng định thêm 1 lần nữa về việc mình không làm gì sai.

Đáng nói, nữ diễn viên còn phân tích hành động khó hiểu của vợ Shark Bình vì trước đó bà không hề ý kiến gì về các bạn gái cũ của nam doanh nhân nhưng đến lượt. Tuy nhiên, đến khi Shark Bình công khai yêu Phương Oanh thì bà Lan Hương lại đem pháp luật và con cái ra. Thậm chí Phương Oanh còn chỉ trích hành động mang con lên mạng xã hội của bà Lan Hương cũng như những động thái ám chỉ Phương Oanh ‘cướp chồng: “VẤN ĐỀ ở đây là: tại sao trước kia anh ấy có những người khác thì chị ta không “thượng tôn pháp luật”, không “vì con” để dứt điểm thủ tục ly hôn? Mà chỉ khi chúng tôi đến với nhau thì chị ta mới “thượng tôn pháp luật”, tỏ ra “tổn thương đau buồn” và có những lời lẽ ám chỉ để mọi người lầm tưởng Oanh “cướp chồng” của chị ta? Nói đến đây là thấy dễ hiểu rồi phải không?”.

Phương Oanh chỉ trích việc vợ Shark Bình mang con cái để lấy lòng thương hại

Phương Oanh cho rằng chính vì cô là người nổi tiếng, khác với những bạn gái cũ trước đây của Shark Bình nên bà Lan Hương mới sử dụng chiêu bài nói trên để được nhiều người biết đến với hình tượng  “nữ cường đứng lên vì con”: “Vì Oanh là người nổi tiếng, chỉ có dựa vào điều này thì mới biến chị ta từ một người chả mấy ai biết đến ngoài cái danh “vợ Shark Bình” trở thành một “nữ cường đứng lên vì con” được nhiều người biết đến. Oanh nghĩ rằng: người nữ cường thật sự thì sẽ không bao giờ bất chấp thủ đoạn chà đạp lên người vô tội để đạt được danh vọng như thế. Một người mẹ vì con thật sự cũng sẽ không mang ảnh các con khi còn bé tận 8 năm trước ra làm vũ khí với những lời lẽ “đáng thương” để cho thiên hạ hả hê Toxic khắp nơi như vậy! Oanh thật sự “nể” cái dã tâm đó của chị ta!”

Phương Oanh cũng chia sẻ rằng vốn dĩ cô định giữ im lặng nhưng chính vì bị chà đạp danh tiếng xây dựng 10 năm qua nên phải lên tiếng và khẳng định ‘vợ Shark Bình’ không xứng đáng với sự im lặng của mình. 

“Cuối cùng Oanh quyết định đứng lên để bảo vệ lựa chọn của mình. Nếu chị ta chiến đấu để đòi thêm tài sản - vì ĐỒNG TIỀN, thì Oanh đứng lên để bảo vệ danh dự & TÌNH YÊU của mình” - Phương Oanh tuyên bố đanh thép.

Bài đăng vào giữa đêm của Phương Oanh ngay lập tức nhận về sự quan tâm của dư luận. Ai nấy đề bất ngờ khi Phương Oanh dám đăng những tin nhắn riêng tư, lập luận để chỉ trích vợ Shark Bình một cách đanh thép.

Shark Bình và vợ vướng vào cuộc chiến pháp lý 

Chính bài phân tích về vụ việc này cùng bằng chứng tin nhắn này đã khiến nhiều cư dân mạng ‘quay xe’ , có cái nhìn khác về vợ Shark Bình cũng như ủng hộ Phương Oanh.

Phương Oanh hứng chịu chỉ trích sau khi vợ Shark Bình lên tiếng

Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là thông tin từ phía Phương Oanh cung cấp, hãy chờ xem phản ứng của bà Đào Lan Hương ra sao về màn 'bóc phốt' của Phương Oanh.

 

Phương Oanh tuyên bố vô tội, nói về ảnh nhạy cảm, vợ Shark Bình liền đăng đàn 'coi chừng ăn dép'

(Techz.vn) Dòng trạng thái có phần thâm thúy của vợ Shark Bình khiến nhiều cư dân mạng cho rằng nam diễn viên đã