Giải trí

Nhiều cá nhân kiến nghị khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng sau hàng loạt phát ngôn trên livestream

Nhiều cá nhân kiến nghị khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng sau hàng loạt phát ngôn trên livestream

Hiện nay, đang có sáu người có đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng gồm: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, Công Vinh, Nhà báo Hàn Ni, Nhà báo Nguyễn Đức Hiển và bà Đinh Thị Lan. Sáu người này tố giác bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi “Làm nhục người khác”, “Vu khống” và “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Một lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Dương cũng cho biết các cơ quan tố tụng của tỉnh đang tập trung xử lý vụ việc.

Ngày 9-3, luật sư của ông Nguyễn Đức Hiển, Phó Tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, cho biết đã có đơn kiến nghị gửi Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương và VKSND tỉnh Bình Dương đề nghị khởi tố theo đúng quy định của pháp luật đối với bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam).

Được biết, cùng với đơn kiến nghị của ông Hiển, bà Đặng Thị Hàn Ni và ca sĩ Vy Oanh cũng có đơn gửi cơ quan điều tra đề nghị cơ quan điều tra nhanh chóng phản hồi kết quả đối với tin báo tố giác tội phạm và đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

Trao đổi với PV ngày 9-3, đại diện Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết vụ việc liên quan đến các đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục xác minh.

Được biết trong những buổi livestream gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố sẽ ứng xử với các cáo buộc của những người tố cáo bằng tư cách một người nước ngoài, vì bản thân bà Nguyễn Phương Hằng là người song tịch (có 2 quốc tịch). Hiện sự việc đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trên cả nước.

Thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng là một nhân vật nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng bà là người mở đầu cho việc ‘bóc phốt’ các nghệ sĩ cũng như khui ra việc thiếu minh bạch trong vấn đề từ thiện của nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,… Tuy nhiên những lời bà Phương Hằng nói vẫn chưa có chứng cứ xác thực. Sau khi Bộ Công An vào cuộc, điều tra thông tin và xác minh sự việc đã rút ra kết luận cuối cùng, các nghệ sĩ mà bà Phương Hằng nhắc tới như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành,… hoàn toàn không có dấu hiệu ăn chặn từ thiện.

 

Vượt mặt Hari Won, bà xã Trường Giang khoe vòng eo ‘con kiến’ khiến dân tình không khỏi trầm trồ

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi khoe trọn nhan sắc và vòng eo con kiến.