Tablet - Laptop - Máy tính

Nokia xác nhận sẽ ra mắt máy tính bảng, thiết kế khiến dân tình đổ 'rần rần'

Nokia xác nhận sẽ ra mắt máy tính bảng, thiết kế khiến dân tình đổ 'rần rần'

Cách đây không lâu, Nokia đã thông báo một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 6/10. Những hình ảnh đi kèm thông báo cho thấy sự kiện sẽ là dịp để Nokia giới thiệu một loạt thiết bị mới mà trung tâm là một chiếc máy tính bảng. Trước đó những tin đồn cho rằng Nokia sẽ ra mắt máy tính bảng với với gọi là T20.

Đến hôm qua, Nokia mới hé lộ những hình ảnh đầu tiên của T20. Hình ảnh được hé lộ thông qua tài khoản Twitter chính thức của Nokia. Tuy không hé lộ tất cả nhưng những hình ảnh cho thấy thiết kế phần hông của máy.

Theo đó, máy tính bảng của Nokia sẽ có viền giống như phẳng theo xu hướng của iPad Pro. Đó là cạnh phẳng mà không có nút bấm hay khe cắm. Điều này giống với việc nó sẽ hỗ trợ gắn bút cảm ứng với sạc không dây. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là một đột phá lớn của Nokia và bắt kịp những gã khổng lồ công nghệ khác như Apple hay Xiaomi.

Trong trường hợp cạnh phẳng chỉ nhằm mục đích thẩm mĩ, điều này vẫn được đánh giá khá cao về mặt thiết kế và là dấu hiệu cho thấy, Nokia T20 sẽ là một chiếc máy tính bảng giá rẻ.

Dựa trên những tin đồn trước đây, chiếc máy tính bảng của Nokia sẽ có màn hình 10,36 inch cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Máy sẽ có sức mạnh từ chip Unisoc. Nhiều khả năng, chiếc máy tính bảng mới của Nokia sẽ có giá không quá đắt.

Nokia T20 sẽ được cài đặt sẵn Android 11. Các tùy chọn phiên bản sẽ bao gồm 4G và chỉ có Wi-Fi.  T20 sẽ là nỗ lực thứ hai của Nokia về máy tính bảng sau Nokia N1 vào năm 2015. Tuy nhiên thời điểm đó, N1 không phải là một chiếc máy tính bảng hoàn thiện và sớm rơi vào quên lãng.

 

Hé lộ về Nokia X90 5G: Thiết kế mê mẩn người dùng, cấu hình mạnh đến khó tin, giá không đắt

(Techz.vn) Mới đây, Nokia X90 5G đã xuất hiện cho thấy nó có thể là một chiếc smartphone tầm trung cận cao cấp khá thú vị nếu trở thành sự thật.