Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ về Nokia X90 5G: Thiết kế mê mẩn người dùng, cấu hình mạnh đến khó tin, giá không đắt

Hé lộ về Nokia X90 5G: Thiết kế mê mẩn người dùng, cấu hình mạnh đến khó tin, giá không đắt

Nokia hiện vẫn có rất nhiều Fan hâm mộ trên toàn thế giới. Trong thời điểm này, những người yêu mến thương hiệu có nguồn gốc Phần Lan này luôn mong muốn sẽ sớm được sở hữu một chiếc smartphone cao cấp hoặc tầm trung mạnh mẽ hơn. Mới đây, gadgetsnow đã đưa ra một dự đoán về cấu hình của Nokia X90 5G. Trước đó, kênh Youtube techshockin cũng đưa ra một số ý tưởng về thiết kế Flaship của Nokia.

Theo đó, Nokia X90 5G có thể sẽ ra mắt trong vài năm tới. Vì vậy, công nghệ 5G là điều không thể thiếu nếu muộn cạnh tranh trên thị trường điện thoại Android "khốc liệt".

Máy sẽ sở hữu màn hình 6.5 inch với độ phân giải Full HD+ với mật độ điểm ảnh 393 ppi và hỗ trợ tần số quét 120 Hz. Đây đều là những thông số màn hình tương đối khủng. Ngày cả iPhone 13 Pro Max cũng chỉ nhỉnh hơn một chút với 458 PPI.

Nokia X90 5G sẽ được trang bị con chip Snpadragon 775 trên tiến trình 5 nm cùng với 6GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Như vậy, nó cũng chỉ là một chiếc smartphone tầm trung cận cao cấp.

Khác với những concept về những sản phẩm của Nokia trước đây, Dự đoán về Nokia X90 5G lần này có phần thực tế hơn khi cho thấy máy sẽ có hệ thống camera 108 MP + 5 MP + 2 MP + 2 MP. Trong đó camera lớn nhất là camera chính còn lại là các ống kính góc rộng, chụp cận cảnh và đo độ sâu. Nó cũng được thiết kế theo chiều dọc thay vì là một mô-đun tròn. Ở đằng trước của máy là camera 16MP.

Dự kiến, Nokia X90 5G sẽ đi kèm với pin 5000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh. Giá bán của máy được kỳ vọng ở quanh mức 10 triệu đồng bởi một số smartphone với cấu hình tương tự như vậy cũng đang có mức giá này.

 

Huyền thoại Nokia ra mắt TV thông minh QLED, hỗ trợ Android 11, giá bán khiến người dùng 'phấn khởi'

(Techz.vn) Huyền thoại Nokia sẽ tham gia thị trường TV thông minh với loạt thiết bị hấp dẫn về phàn cứng lẫn tính năng.