Smart Phone - Điện thoại

'Vua gaming giá rẻ' - realme Narzo 50A lộ điểm hiệu năng 'thách thức' Nokia và Xiaomi

'Vua gaming giá rẻ' - realme Narzo 50A lộ điểm hiệu năng 'thách thức' Nokia và Xiaomi

Sau một loạt các rò rỉ, tin đồn và teaser, Narzo 50A của Realme gần như đã lộ diện đầy đủ thông tin cơ bản cùng với những thông số về phần cứng mới cho thấy nó sẽ là một chiếc điện thoại chơi game khá ổn trong tầm giá.

Điểm hiệu năng của Realme Narzo 50A

Một người nào đó đang sở hữu Narzo 50A đã quyết định thử chạy Geekbench dù máy còn chưa ra mắt. Điều này dẫn đến điểm số của nó hiện là một phần của cơ sở dữ liệu trực tuyến của ứng dụng đo điểm chuẩn. Theo những thông tin hiển thị, chiế nó đã đạt được 387 điểm đơn lõi và 1364 điểm đa lõi trong Geekbench 5.4.1.

Điểm số này cao hơn một chút so với Narzo 30A (368 điểm đơn lõi và 1296 điểm đa lõi). Năm ngoái Narzo 30A gây được ấn tượng mạnh khi nó là một chiếc smartphone tập trung vào mục đích chơi game khá ổn ở quanh mức giá 3 triệu đồng.

Narzo 50A được rò rỉ là sẽ có sức mạnh của chip MediaTek MT6769V/CZ, hay còn được gọi là Helio G85. Mô hình được thử nghiệm có 4GB RAM trên bo mạch, mặc dù các phiên bản có nhiều bộ nhớ hơn có thể được cung cấp. Không có gì ngạc nhiên khi điện thoại sẽ chạy Android 11 với giao diện người dùng Realme UI 2.0 ở trên cùng.

Theo thông tin trước đó, Realme Narzo 50A sẽ có màn hình 6,5 inch với notch hình giọt nước, pin 6.000 mAh và hệ thống ba camera phía sau (chính 50 MP, độ sâu 2 MP, macro 2 MP).

Với những thông số mới được rò rỉ qua Geekbench, Narzo 50A sẽ là một chiếc smartphone chơi game có giá thấp hàng đầu hiện nay, cạnh tranh với nhưng gã khổng lồ trong phân khúc như Xiaomi hay Nokia.

 

Trên tay máy tính bảng Realme Pad: 'Đối thủ giá rẻ' của iPad 9, Samsung Galaxy Tab cũng phải 'e dè'

(Techz.vn) Realme Pad được giới thiệu cách đây không lâu và khiến thị trường khá thích thú về giá chỉ ngang một chiếc smartphone tầm trung nhưng có thiết kế cao cấp, phần cứng đủ để giải trí.