Nhịp sống số

Tin trưa 24/9: Vua máy tính bảng Android cháy hàng, realme Narzo 50A lộ điểm hiệu năng khủng

Tin trưa 24/9: Vua máy tính bảng Android cháy hàng, realme Narzo 50A lộ điểm hiệu năng khủng

'Vua máy tính bảng Android` cháy hàng chỉ sau 10 phút mở bán khiến Apple 'lo sốt vó'

Mới đây, Xiaomi Pad 5 (Mi Pad 5 tại thị trường Trung Quốc) đã chính thức trình làng tại Châu Âu. Đến hôm nay, Xiaomi Pad 5 đã mở bán đầu tiên vào ngày hôm nay với thời gian bán hàng sẽ kéo dài trong 24 giờ.

Tuy nhiên dường như gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã đánh giá sai sự quan tâm đến thiết bị này tại thị trường khó tính nhất thế giới. Toàn bố số lượng Xiaomi Pad 5 chuẩn bị cho 24 giờ bán hàng đã được bán hết sạch chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút trên tất cả các kênh. Đây là điều mà chưa chiếc máy tính bảng Android nào làm được.

>> Xem chi tiết tại đây

'Vua gaming giá rẻ' - realme Narzo 50A lộ điểm hiệu năng 'thách thức' Nokia và Xiaomi

Sau một loạt các rò rỉ, tin đồn và teaser, Narzo 50A của Realme gần như đã lộ diện đầy đủ thông tin cơ bản cùng với những thông số về phần cứng mới cho thấy nó sẽ là một chiếc điện thoại chơi game khá ổn trong tầm giá.

Một người nào đó đang sở hữu Narzo 50A đã quyết định thử chạy Geekbench dù máy còn chưa ra mắt. Điều này dẫn đến điểm số của nó hiện là một phần của cơ sở dữ liệu trực tuyến của ứng dụng đo điểm chuẩn. Theo những thông tin hiển thị, chiế nó đã đạt được 387 điểm đơn lõi và 1364 điểm đa lõi trong Geekbench 5.4.1.

>> Xem chi tiết tại đây

So sánh iPad Mini 6 và iPad Mini 5, có đáng để nâng cấp?

Apple đã chính thức ra mắt iPad Mini 6 tại sự kiện giữa tháng 9. Những điểm khác biệt của iPad Mini 6 và phiên bản Mini 5 ra mắt từ năm 2019 đến từ cả ngoại hình bên ngoài lẫn phần cứng bên trong. 

iPad Mini 6 mang đến hàng loạt thay đổi mang tính đột phá, vậy so với phiên bản Mini 5 những thay đổi này lớn tới mức nào? Có đáng để người dùng nâng cấp? Hãy cũng đi vào các chi tiết.

>> Xem chi tiết tại đây

Vừa ra mắt, iPhone 13 đã đạt doanh số khủng mà nhiều hãng điện thoại `mơ ước`

Apple ra mắt loạt bốn chiếc iPhone mới vào tuần trước bao gồm bốn mẫu - iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Đơn đặt hàng trước cho tất cả bốn mô hình này bắt đầu vào ngày 17 tháng 9 và các lsản phẩm sẽ bắt đầu tới tay người dùng từ ngày 24 tháng 9.

>> Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy S22 có thể đi cùng bút cảm ứng S-Pen như dòng Note làm 'nức lòng' người hâm mộ

Một trong những điều mà không ít Fan của Samsung cảm thấy buồn là dòng sản phẩm Galaxy Note đang biến mất một cách khó hiểu. Mặc dù Samsung không tuyên bố khai thử dòng sản phẩm này nhưng việc đã lâu không ra mắt sản phẩm mới, không gia hãn nhãn hiệu và ngừng cập nhật đều cho Galaxy Note 9 như đang ngầm xác nhận sự biến mất của dòng Note.

>> Xem chi tiết tại đây

Cài đặt bản vá lỗi bảo mật lớn trên Nokia 5.4 và loạt smartphone khác của Nokia

Nokia Mobile hiện đã phát hành bản cập nhật bảo mật tháng 9 năm 2021 cho Nokia 5.4. Bản cập nhật hiện đã có tại Ấn Độ & Malaysia, các thị trường khác cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật trong thời gian tới.

>> Xem chi tiết tại đây

Trên tay Xiaomi CIVI 'đẹp - độc - lạ' khiến nhiều ông lớn Android 'run rẩy'

Xiaomi mới đây đã tiếp tục tung ra một dòng sản phẩm mới với tên gọi CIVI. Trong khi người dùng vẫn quen với những cái tên như Redmi, Mi (dù đã bị loại bỏ) thì các tên CIVI mang đến một sự bối rối.

Giám đốc điều hành Xiaomi - ông Lei Jun không tiết lộ nhiều nhưng đã đưa ra một vài gợi ý về dòng sản phẩm Xiaomi Civi: "Xiaomi Civi sẽ có thiết kế thời trang, đa dạng và công nghệ hình ảnh sáng tạo. Đồng hành cùng mọi thanh niên hài lòng và tự tin, khám phá vẻ đẹp bản thân".

>> Xem chi tiết tại đây

 

Mở hộp, trên tay Nokia G50 - 'kẻ thách thức' vua smartphone 5G giá rẻ Redmi Note 10

(Techz.vn) Nokia G50 5G sở hữu cấu hình cơ bản với chip snapdragon 480, hỗ trợ pin 5000 mAh và có sạc nhanh 18W. Tuy nhiên nó hiện là chiếc điện thoại hỗ trợ 5G giá rẻ nhất từ trước đến nay của Nokia.

Tag:

tin trưa