Smart Phone - Điện thoại

Nokia X80 Pro lại khiến người dùng ‘phát sốt’: Cấu hình và dung lượng pin ‘không đối thủ’

Nokia X80 Pro lại khiến người dùng ‘phát sốt’: Cấu hình và dung lượng pin ‘không đối thủ’

Nokia X80 Pro sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Nokia X80 Pro được định vị ở phân khúc cao cấp, chính vì thế mà hãng cũng sẽ trang bị một bộ vi xử lý tốt. Tính tới thời điểm này, những thông tin rò rỉ về Nokia X80 Pro cho thấy máy sẽ sử dụng con chip Snapdragon 888 5G mạnh mẽ. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 5nm, CPU Kryo 680 giúp tăng hiệu suất lên 25%, tốc độ xử lý đến 2.84 GHz và GPU Adreno 660 cho khả năng hiển thị đồ hoạ nhanh hơn tới 35% so với thế hệ trước.

Bên cạnh vi xử lý hàng đầu, Nokia X80 Pro còn có bộ nhớ RAM 8GB hoặc 10GB cho đa nhiệm tốt hơn. Trang bị đi kèm là bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB. Ngoài ra, Nokia X80 Pro còn có thể được mở rộng bộ nhớ lên đến 512GB thông qua thẻ MicroSD.

Nokia X80 Pro cũng sẽ hỗ trợ mạng 5G cho tốc độ lướt web và tải nhanh hơn.

Nokia X80 Pro sở hữu viên pin 8.000 mAh

Từ trước tới nay các thiết bị của Nokia nổi tiếng về độ bền bỉ và “pin trâu”. Nokia X80 Pro cũng sẽ không làm người dùng thất vọng khi máy được trang bị viên pin 7.900 mAh.

Một chiếc smartphone sở hữu cấu hình khủng cùng viên pin trâu như thế này thì thực sự rất khó có đối thủ nào có thể đánh bại được.

Màn hình 6.9 inch, hỗ trợ tần số quét 120 Hz

Nokia X80 Pro sẽ được trang bị màn hình lớn với kích thước 6.9 inch, cho trải nghiệm giải trí hay học tập, làm việc thoải mái hơn. Nokia X80 Pro sử dụng tấm nền Super AMOLED cao cấp nên cho chất lượng hình ảnh tốt, độ tương phản tốt, độ sáng cao và góc nhìn rộng hơn.

Chưa hết, Nokia X80 Pro còn có tần số quét 120 Hz nên cho độ nhạy màn hình khá nhanh. Với tần số quét 120 Hz, bạn sẽ không cảm nhận được độ trễ khi chơi game.

Hệ thống camera được cải tiến

Camera là một trong những phần được người dùng rất quan tâm. Nokia X80 Pro sẽ có cụm 4 camera sau trong đó camera chính có độ phân giải 108MP, và các camera phụ có độ phân giải lần lượt là 20MP, 16MP và 5MP. Ở mặt trước là camera selfie với độ phân giải 48MP.

Dự kiến, Nokia X80 Pro có giá bán khoảng gần 10 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ. Đây là mức giá khó có đối thủ nào có thể cạnh tranh được.

 

Nokia xác nhận sẽ ra mắt máy tính bảng, thiết kế khiến dân tình đổ 'rần rần'

(Techz.vn) Mới đây, Nokia đã chính thức tung ra hình ảnh về chiếc máy tính bảng đầu tiên của mình cho thấy một thiết kế đầy thú vị.