Smart Phone - Điện thoại

Nokia tham gia chương trình thử nghiệm Android 13 quyết không đi sau các ông lớn Android

Nokia tham gia chương trình thử nghiệm Android 13 quyết không đi sau các ông lớn Android

Google đã tổ chức sự kiện # GoogleIO2022 và thông báo rằng phiên bản Android 13 beta của hệ điều hành tương lai của nó đã có sẵn để tải xuống. Google cũng rất tử tế và liệt kê tất cả các thương hiệu đang tham gia vào chương trình Thử nghiệm Beta. Tin tốt là Nokia một lần nữa trở lại chương trình với các thương hiệu như Xiaimi, Oppo, Vivo, Asus, và vâng, thậm chí có cả Sharp.

Để có được Android 13, bạn cần chuyển đến trang dành riêng của Nokia và làm theo hướng dẫn. Bản cập nhật có thể được tải xuống OTA qua ứng dụng Điện thoại của tôi, nhưng có khả năng ở một số thị trường và kiểu máy, nó không khả dụng. Hiện tại, bản xem trước dành cho nhà phát triển sẽ sớm có sẵn cho Nokia X20 theo thông cáo báo chí của HMD.

Bên lề sự kiện của Google, phần thú vị nhất của sự kiện là việc công bố các tiện ích của Google trông giống như một danh mục đầu tư toàn diện. Có một chiếc điện thoại đẹp và hiệu quả, tai nghe thời trang, đồng hồ và máy tính bảng, tất cả những gì bạn thực sự cần hôm nay.

Nhiều người dùng hiện mong ước Nokia Mobile có thể áp dụng cách tiếp cận giống như Google và tạo ra các sản phẩm ở mức độ trung bình về phần cứng và giá cả. Tuy nhiên, chúng tôi có một máy tính bảng nhỏ dễ thương, phụ kiện âm thanh cho mọi ví tiền, điện thoại thông minh và thứ duy nhất còn thiếu là một chiếc đồng hồ thông minh.

Nokia Mobile khá chậm chạp trong việc đưa Android 11 lên các thiết bị của mình. Lý do chính cho điều đó là công ty đã không tham gia vào chương trình xem trước dành cho nhà phát triển Android 11.

Điều này cho phép chúng hoạt động nhanh hơn trên các bản cập nhật. Điện thoại Nokia đã được đưa vào thử nghiệm Android 12 beta và đó là lý do tại sao bản cập nhật hệ điều hành lớn tiếp theo có phần nhanh hơn đối với các mẫu mới nhất. 

 

Nokia 5800 Xpress Music từ một thành công kinh ngạc của Nokia đến khởi đầu sự sụp đổ không cứu vãn

(Techz.vn) Tưởng chừng như một sai lầm, Nokia 5800 Xpress Music đã nhanh chóng trở thành một trong những smarpthone thành công nhất của Nokia.