Smart Phone - Điện thoại

Nokia mang 'huyền thoại nắp gập' trở lại: Thông minh hơn với KaiOS

Nokia mang 'huyền thoại nắp gập' trở lại: Thông minh hơn với KaiOS

HMD Global có thể sẽ có thêm một chiếc điện thoại tính năng Nokia “thông minh” cấp cơ bản khác được đưa vào hoạt động nếu danh sách FCC mới nhất vẫn tiếp diễn. Điểm thú vị nhất của danh sách này là thiết bị sẽ có thiết kế nắp gập. N139DL được liệt kê với số model TA-1398 và có thể được tung ra thị trường trong thời gian không xa.

Nokia N139DL có khả năng là chiếc điện thoại có thiết kế nắp gập thứ hai mà HMD Global sẽ trình làng trong thời gian gần đây dưới thương hiệu Nokia. Hãy nhớ lại rằng Nokia 2720 4G đã được ra mắt vào tháng 5 năm nay với tư cách là chiếc điện thoại nắp gập đầu tiên hỗ trợ KaiOS.

Các tài liệu của FCC cho thấy thiết kế của Nokia N139DL sẽ không quá khác biệt so với Nokia 2720 4G. Mẫu này sẽ có pin 1450mAh gần giống với pin 1.500mAh trên 2720 4G. Danh sách cũng cho thấy thiết bị sẽ đi kèm hỗ trợ kết nối Wi-Fi và 4G.

Thiết bị trước đó đã nhận được chứng nhận từ WiFi Alliance cho thấy thiết bị sẽ được cung cấp bởi KaiOS 3.0. Chúng tôi cũng mong đợi thiết bị sẽ hỗ trợ Trợ lý Google cho các lệnh thoại giống như thiết bị tiền nhiệm.

Giới công nghệ hy vọng Nokia N139DL sẽ có mức giá phù hợp như Nokia 2720 4G có giá 80 USD. Nếu ra mắt, đây sẽ cơ hội để chúng ta nhớ lại về huyền thoại điện thoại nắp gập của Nokia.

 

Điện thoại Nokia giá rẻ nhất là bao nhiêu? Có nên mua vào tháng 12/2021

(Techz.vn) Nếu bạn là một fan cứng của điện thoại Nokia hãy thử xem chiếc điện thoại giá rẻ nhất mà thương hiệu này đang cung cấp trên thị trường.