Smart Phone - Điện thoại

Nokia G11 ra mắt: Trang bị màn hình giọt nước, tần số quét 90 Hz, giá bán chỉ 3.5 triệu đồng

Nokia G11 ra mắt: Trang bị màn hình giọt nước, tần số quét 90 Hz, giá bán chỉ 3.5 triệu đồng

Nokia luôn là cái tên hot trên thị trường smartphone. Không để người dùng sót ruột, Nokia tiếp tục giới thiệu tới thị trường Châu Âu mẫu Nokia G11. Máy được trang bị màn hình IPS LCD 6.5 inch, thiết kế màn hình giọt nước quen thuộc, độ phân giải HD+. Tốc độ làm tươi của màn hình chỉ dừng lại ở con số 90 Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz.

Về camera, camera trước có độ phân giải 8MP, mặt sau là cụm ba camera trong đó camera chính có độ phân giải 13MP + 2MP + 2MP. Nokia G11 mang trong mình con chip Unisoc T606, cùng bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy được trang bị sẵn hệ điều hành Android 11. Theo chia sẻ của HDM Global thì hãng sẽ nâng cấp hệ điều hành trong vòng 2 năm và bảo mật hàng tháng tới 3 năm cho người dùng.

Trang bị đi kèm là viên pin 5.050 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Tuy nhiên, bộ sạc đi kèm chỉ có 10W.

Mặc dù là thiết bị thuộc phân khúc phổ thông nhưng Nokia G11 vẫn được trang bị cảm biến vân tay tích hợp trên phím nguồn, mở khoá bằng khuôn mặt hoạt động ngay cả khi người dùng đeo khẩu trang, hỗ trợ 2 SIM.

Nokia G11 có giá bán 119 Bảng (tương đương 3.6 triệu đồng) tại thị trường Anh. Đây là mức giá khá hấp dẫn và hy vọng nó sẽ sớm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

 

Nokia G21 chính thức ra mắt, thiết kế mới lạ, giá rẻ áp đảo Redmi 10

(Techz.vn) : Thế hệ kế cận Nokia G20 chính là chiếc Nokia G21 đã ra mắt với những cải tiến về pin, màn hình và camera kèm giá bán đe nẹt Redmi 10 cũng mới ra mắt.