Giải trí

Nói là làm, vợ shark Bình có động thái cứng rắn với Phương Oanh

Nói là làm, vợ shark Bình có động thái cứng rắn với Phương Oanh

Sáng ngày 26/9, trao đổi với Zing, người đại diện theo ủy quyền của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết bà Hương đã làm việc với thừa phát lại để lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và ông Nguyễn Hòa Bình (tức chồng bà Hương, shark Bình).

Người đại diện của bà Hương cho biết: “Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi 2 người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này".

Hiện nay, Phương Oanh đã ẩn một số bài viết hình ảnh liên quan tới mình và shark Bình trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, người đại diện của bà Hương cho biết các bài viết, hình ảnh này đã được chụp lại và lưu trữ trên các phương tiện truyền thông chính thống khác. Do đó, phía nữ doanh nhân vẫn sẽ lập vi bằng đối với các bài viết này.

Trước đó vào ngày 25/9, trên trang cá nhân của mình, bà Đào Lan Hương cũng đăng tải bài đăng liên quan tới vụ việc này. Bà cho biết sẽ làm văn bản gửi các cơ quan quản lý để “xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục”.

Nữ doanh nhân bức xúc cho rằng những hình ảnh giữa Phương Oanh và chồng của bà cổ xúy cho hành vi, lối tư duy không phù hợp với thuần phong mỹ tục, thiếu văn hóa và coi thường luật pháp.

Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình công khai mối quan hệ vào cuối tháng 8 khi bị rò rỉ hình ảnh đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Sau đó, shark Bình cũng khẳng định ông đã độc thân 2 năm nay và Phương Oanh “không phải người thứ ba”.

Sau khi công khai mối quan hệ, Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện và thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

 

Tin đồn ly hôn vừa lắng xuống, tình trạng hiện tại của Hari Won khiến CĐM không khỏi lo lắng, xót xa

(Techz.vn) Dù tin đồn ly hôn đã lắng xuống, người hâm mộ lại không khỏi lo lắng khi thấy tình trạng hiện tại của Hari Won.