Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến CĐM sững sờ

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến CĐM sững sờ

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng nhất trên màn ảnh Việt hiện nay. Bên cạnh tài năng diễn xuất được đánh giá cao, Lan Ngọc còn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung ngọt ngào mà không kém phần quyến rũ.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Thường xuất hiện trước công chúng với diện mạo xinh xắn như nàng ngọc nữ, nhưng mới đây, cô khiến người hâm mộ sững sờ khi đăng tải bức ảnh với khuân mặt tròn trịa, má bánh bao. Mặc dù không trang điểm cầu kỳ nhưng làn da trắng mịn của Lan Ngọc vẫn ghi điểm trong lòng khán giả.

Ninh-duong-lan-ngoc-3

Dưới bài viết, nhiều người thích thú với ngoại hình khác lạ này của nữ diễn viên: “Ôi, hôm nay bé Nọc tròn cưng quá”, “Dễ thương quá bé bánh bao của em”, “Dễ thương quá chị ơi”, “Chị 30 tuổi mà em nhìn như 18 tuổi vậy á, dễ thương quá á”, “Uồi, nhìn mặt chị Ngọc giống như cô bé 18 tuổi kèm 2 má bánh bao như vậy trời ơi cưng xỉu”…

ninh-duong-lan-ngoc

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp và thành công trong làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc được rất nhiều người yêu thích không chỉ tính cách hài hước mà nhan sắc ngày càng lên hương.

Đặc biệt, với lợi thế thân hình đẹp cùng nhan sắc lên hương, Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt vàng được nhiều nhãn hàng chọn để làm đại diện thương hiệu. Luôn luôn xuất hiện xinh đẹp bất chấp ở mọi góc chụp, mặt mộc hay lúc trang điểm, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp trong sáng của mình.

 

Hậu ồn ào trốn nợ, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận biệt thự triệu đô mới xây chỉ là ‘nhà thuê’

(Techz.vn) - Bị một netizen mỉa mai, Vũ Khắc Tiệp có cách phản hồi gây ngỡ ngàng.