Giải trí

Hậu ồn ào trốn nợ, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận biệt thự triệu đô mới xây chỉ là ‘nhà thuê’

Hậu ồn ào trốn nợ, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận biệt thự triệu đô mới xây chỉ là ‘nhà thuê’

Vừa qua, CĐM xôn xao khi thấy Vũ Khắc Tiệp khoe toàn cảnh căn biệt thự hoành tráng, cấu trúc tựa như một lâu dài màu trắng. Được biết, anh đã đầu tư nhiều tiền để thay đổi toàn bộ diện mạo biệt thự trước đó để có không gian "sang chảnh" hơn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc và nhắc đến ồn ào nợ nần mỗi khi Vũ Khắc Tiệp khoe nhà thậm chí còn có tin đồn anh không phải là chủ nhân sở hữu nơi ở hoành tráng này.

vu-khac-tiep

Cụ thể, khi khoe những hình ảnh, clip đăng tải trên mạng xã hội, một tài khoản đã nhanh chóng mỉa mai: “Anh ơi nhà này thuê bao nhiêu tiền một tháng ạ? Sau trả mặt bằng có đập đi hết không anh?".

vu-khac-tiep-thua-nhan-thue-biet-thu-va-ton-tien-xay-nhu-lau-dai-78e2e0c1

Đáp lại tài khoản có ý "cạnh khoé", Vũ Khắc Tiệp có cách trả lời cho vừa lòng đối phưng. Tuy nhiên, câu trả lời của anh khiến nhiều người bật ngửa. "Ông bầu" của các "chân dài" cho biết: "25 triệu/1 tháng. Dịch nên giá thuê cũng rẻ em ơi".

Với diện tích cả nghìn mét vuông,  một không gian gắn liền với bờ sông, khung cảnh thật thơ mộng, từ biệt thự cho đến bể bơi, cây bao phủ xung quanh và nằm ở con đường nổi tiếng ở quận 2 như thế này thì giá thuê 25 triệu  có vẻ chỉ là con số Vũ Khắc Tiệp trả lời bâng quơ rồi.

vu-khac-tiep-thua-nhan-thue-biet-thu-va-ton-tien-xay-nhu-lau-dai-7855a716

Vào khoảng đầu tháng 5, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin "bóc phốt" anh không phải là chủ nhân của biệt thự mà chỉ thuê và bỏ tiền sửa lại: "Mấy ngày qua xôn xao Vũ Khắc Tiệp tậu biệt thự khủng tận 1800m2. Thì nay xin bóc trần sự thật. Nói trước tôi ở trong khu này, nói đúng không thêm không bớt. 177/..., Thảo Điền. Được mua trước Tết, nhà này chỉ sửa lại chứ không phải xây mới. Chủ nhà chính xác hiện tại đang ở nước ngoài. Căn nhà bị đâm đường dân làm ăn lớn không ai mua đâu ạ.

Ai dân kinh doanh sẽ biết nhà đâm đường là sao. Nói trắng ra là chỉ có mấy đại gia rửa tiền mua để đó rồi xây làm cái động cho đại gia lui tới thôi ạ. Anh Tiệp chỉ là quản lý hộ thôi. Không phải nhà của anh ý đâu (nổ thấy ớn). Dân thổ địa khu này nói đến ai cũng biết chủ nhà cũ và mới của cái nhà này".

 

Ba Ngọc Trinh tiết lộ thái độ của con gái khi nói đến chuyện lấy chồng, nói 1 câu về Vũ Khắc Tiệp

(Techz.vn) - 32 tuổi vẫn không chịu lấy chồng, ba Ngọc Trinh hết lời khuyên răn con nhưng bất lực.