Giải trí

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài tiết lộ cuộc sống thật sau 6 tháng ông xã qua đời

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài tiết lộ cuộc sống thật sau 6 tháng ông xã qua đời

Đã hơn nửa năm kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài rời xa nhân thế, ca sĩ Phương Loan vẫn nhớ như in những kỉ niệm bên chồng nhưng luôn tự động viên bản thân phải cố gắng. Sau 6 tháng ông xã qua đời, ca sĩ Phương Loan đang dần cân bằng lại cuộc sống, tìm được phương hướng cho chính bản thân.

chi-tai_rmnq

Cô liên tục khoe hình ảnh diện trang phục xì tin trở lại, khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm. Cô gửi lời cảm ơn khán giả vì đã luôn ở bên cạnh động viên mình: "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui. Bé Heo sống trong sự thương yêu của gia đình và bạn bè đặc biệt là những người bạn bên cạnh luôn nâng đỡ, an ủi, lo lắng cho bé Heo từng ngày. Gần đây nhất bé Heo có được một nhóm bạn nhỏ dễ thương đã giúp.

Bé Heo thấy cuộc đời này vẫn còn đẹp và ý nghĩa. Bây giờ bé Heo đã đạp xe trở lại và mỗi buổi sáng chụp hình gửi cho các fan dễ thương. Mỗi ngày đi làm thỉnh thoảng coi bình luận rồi cười một mình. Niềm vui nhỏ đã làm cho bé Heo vui trở lại, cảm ơn những người bạn nhỏ của bé Heo".

phuongloan-1324

Cách đây không lâu, Trizzie Phương Trinh chia sẻ câu chuyện về bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài. Theo đó, ca sĩ Phương Loan cho biết cuộc sống của mình bao năm nay vẫn vậy: sáng đi làm, chiều về đạp xe, tối nằm xem phim. Cô vui vẻ khoe chiếc áo mình mặc trên người là đồ của người chồng quá cố, cô cho biết mặc áo của chồng mới ngủ được.

vochongchi-tai-1-4085-15723378-1578-2151-1607574491

"Ngày xưa khi đến căn nhà này, là khách có thể nghe giọng nói cười của anh Tài ngay từ ngoài cửa. Bây giờ thì anh ngồi yên lặng ở một nơi trên cao trong góc nhà, muốn trò chuyện với anh thì phải đứng lên cái bục. Mình thắp cho anh nén nhang, không quên khấn anh phù hộ và che chở cho Bé Heo của anh.

Chị khoe cái áo 3 lỗ chị đang mặc là của anh Chí Tài, chị nói đêm nào chị đi ngủ cũng phải mặc áo của anh thì mới ngủ được. Nghe chị nói mà tim mình thắt lại, thương chị bơ vơ một mình khi đêm về. Chị nói chị sợ ở nhà lắm, tay chị đau nhưng chị vẫn đi làm, vì không dám ở nhà một mình, đi ra đi vào không biết làm gì", Trizzie Phương Trinh kể.

 

Sao Việt 22/6: Mối quan hệ thật của Mỹ Tâm - Bằng Kiều, chồng cũ Lê Giang vạch mặt băng nhóm showbiz

(Techz.vn) - Dưới đây là tin sao Việt 22/6: Chồng cũ Lê Giang lại vạch mặt băng nhóm showbiz, nói 1 câu sâu cay khiến CĐM nghĩ đến Hoài Linh, Nhạc sĩ Đức Trí bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ thật giữa Mỹ Tâm và ca sĩ Bằng Kiều, Hé lộ mức cát – xê của Nam Em hậu ồn ào tình ái với Trường Giang, khiến CĐM choáng váng…