Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân sở hữu khối tài sản cực khủng khi về chung một nhà

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân sở hữu khối tài sản cực khủng khi về chung một nhà

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên rất được yêu mến tại Việt Nam. Với hình tượng xinh đẹp, tài năng, khán giả còn đặt cho cô nàng biệt danh ngọc nữ mới của màn ảnh Việt. Trong khi đó, Chi Dân là một trong những nam ca sĩ trẻ sở hữu hàng loạt hit đình đám, có lượng fan hâm mộ đông đảo.

Chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân khiến truyền thông và người hâm mộ vô cùng chú ý. Cặp đôi liên tiếp bị khui ra bằng chứng hẹn hò, từ việc cùng đi du lịch, xem phim, đến việc bí mật làm đám hỏi lãng mạn… Tuy nhiên, đến giờ phút này thì cả hai vẫn phủ nhận hoàn toàn và khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-8

Khán giả rất mong ngóng ngày Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân công khai tình cảm. Nhiều người nhiệt tình hơn còn mong họ kết hôn vì tuổi tác của cả hai cũng không còn ít. Là hai nghệ sĩ nổi tiếng, nếu về chung một nhà, Lan Ngọc và Chi Dân sẽ sở hữu khối tài sản lớn chẳng thua gì những cặp đôi đình đám khác như Trấn Thành – Hari Won, Trường Giang – Nhã Phương.

Nói về Lan Ngọc, cô nàng không chỉ thành công trong diễn xuất mà còn khá đa tài khi thường xuyên góp mặt trong các gameshow ăn khách. Có thời điểm, khán giả thấy cô phủ sóng khắp các phòng vé lẫn chương trình truyền hình, đi đâu cũng gặp, xem gì cũng thấy. Quãng thời gian hoạt động tích cực trong showbiz qua giúp Lan Ngọc sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-3

Đầu tiên, có thể kể đến 2 căn nhà từng được nữ diễn viên mua trước đây. Cô từng nói rằng mình phải trả góp ngân hàng khi tậu nhà mới, song đến giờ thì hẳn số tiền đó đã được xử lý xong xuôi. Ngoài ra, Lan Ngọc còn là bà chủ của một tiệm spa và một quán chè. Đây là nguồn thu ngoài nghệ thuật đáng kể cho cô nàng.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-1

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-2

Nhà đẹp đã có, dĩ nhiên xe sang cũng không thể thiếu. Ninh Dương Lan Ngọc đang dùng chiếc Mercedes giá gần 2 tỷ. Chiếc xe này được cô tậu từ năm 2016 và thường xuyên dùng để đi dự sự kiện. Cùng với đó, không thể không kể đến những món đồ hiệu, trang sức đắt giá.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-7

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-5

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-4

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-6

Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” là một trong những mỹ nhân chăm tậu đồ hiệu nhất nhì làng showbiz Việt. Dù cô nàng không mấy khi khoe ra nhưng nếu chú ý vào trang phục hàng ngày cũng đủ nhận thấy Lan Ngọc chuộng hàng hiệu như thế nào. Cô cho biết, đa số trong đó đều là những món quà tự thưởng cho bản thân sau quãng thời gian miệt mài làm việc.

Lại nói đến Chi Dân, anh chàng này dù không phải ca sĩ hạng A, nhưng bù lại vẫn sở hữu lượng khán giả riêng. Những bài hát của Chi Dân được khá nhiều bạn trẻ yêu mến, mang về lượt view khủng. Nhờ đó mà khối tài sản của anh cũng chẳng phải dạng vừa.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-10

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-11

Hiện tại, giọng ca “Điều anh biết” đang sống tại một căn hộ hạng sang ở TP.HCM. Qua những lần đăng ảnh lên mạng xã hội, có thể thấy nội thất sang trọng và không gian tiện nghi nơi Chi Dân ở. Bên cạnh đó, nam ca sĩ đang dùng chiếc Porsche Macan có giá hơn 3 tỷ đồng màu xanh dương. Chiếc xe được tậu từ cuối năm 2019, thường xuyên được anh chàng khoe khéo trên mạng xã hội. Đâu chỉ Porsche Macan, trước đó Chi Dân từng khiến khán giả phải trầm trồ với những chiếc xe đắt đỏ, chất lừ.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-20

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-16

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-14

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-15

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-12

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-13

Cũng như Lan Ngọc, Chi Dân rất hay mua sắm hàng hiệu. Cứ mỗi lần đi du lịch nước ngoài về là anh chàng lại “tiện tay” tậu những món đồ xa xỉ về cho tủ đồ của mình. Chỉ cần nghía qua những bộ cánh Chi Dân mặc ra đường, đi diễn cũng đủ thấy độ chịu chơi của nam ca sĩ.   

 

Hồ Ngọc Hà và mối quan hệ thân thiết bất ngờ với David Beckham

(Techz.vn) – Chắc chẳng mấy ai dám nghĩ, một David Beckham danh tiếng lẫy lừng cả thế giới lại quen biết với một ngôi sao Việt Nam. Không chỉ quen, họ còn nhiều lần gặp gỡ, cựu danh thủ người Anh từng mời Hà Hồ đến Anh dự tiệc cùng mình.