Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc và lùm xùm tình ái lớn nhất sự nghiệp: Bị tình cũ tố phản bội để yêu Chi Dân

Ninh Dương Lan Ngọc và lùm xùm tình ái lớn nhất sự nghiệp: Bị tình cũ tố phản bội để yêu Chi Dân

Lan Ngọc gắn liền với hình ảnh diễn viên có thực lực, lại xinh đẹp và đa tài. Nhiều người gọi cô là ngọc nữ mới của màn ảnh Việt, dành được rất nhiều sự yêu mến. Nổi tiếng là thế, nhưng Lan Ngọc lại khá kín tiếng về chuyện đời tư. Riêng chuyện hẹn hò với Chi Dân, dù “tình trong như đã”, liên tiếp các bằng chứng được đưa ra nhưng nữ diễn viên vẫn im lặng.

Nói đến tình ái, từng có thời điểm Ninh Dương Lan Ngọc bị dị nghi rất nhiều. Nữ diễn viên có 3 mối tình khá ồn ào, đầu tiên là với La Thành, thứ hai là Minh Luân và gần đây nhất là Chi Dân. Trong đó, chuyện với Minh Luân từng tốn khá nhiều bút mực của báo chí.

lan-ngoc-minh-luan-1

Năm 2015, cặp đôi công khai tình cảm và thường song hành tại các sự kiện. Họ bên nhau 3 năm rồi bất ngờ đường ai nấy đi, quay trở về làm bạn. Tuy nhiên, đến tháng 5/2018, lùm xùm bắt đầu xảy ra. Trên trang cá nhân của mình, Minh Luân bất ngờ chia sẻ link một bài báo Lan Ngọc và Chi Dân nắm tay nhau đi xem phim đến gần sáng. Trong phần caption, nam diễn viên viết: “Tưởng giếng nước sâu, tôi nối sợi dây dài. Ai ngờ giếng nước cạn tôi tiếc hoài sợi dây. Thầm cảm ơn bài báo mà tôi biết được tại sao đúng ngày hôm đó, gọi điện không nghe, nhắn tin không trả lời và 3h sáng gọi lại gây lộn và đòi chia tay”.

lan-ngoc-minh-luan-4

Dù sau đó đã nhanh tay xóa đi, song rất nhiều người kịp chụp lại bài đăng của nam diễn viên, báo chí cũng bắt đầu chú ý đến. Chia sẻ với truyền thông, Minh Luân cho biết, anh nghĩ mình là Lan Ngọc chỉ là chia tay rồi tái hợp như những lần trước đó, cả hai đều chưa khẳng định đường ai nấy đi.

“Tất cả những gì muốn nói, tôi đã nói trên trang cá nhân. Sự việc xảy ra vào cuối tháng 4, lúc đó tôi gọi điện và nhắn tin cho Lan Ngọc không được. Không ngờ cô ấy đi với Chi Dân. Đáng lẽ, có gì cô ấy nên nói với tôi một tiếng. Cô ấy không nói lời nào và hành động như thế”, Minh Luân bực tức nói.

lan-ngoc-minh-luan-3

Về phần Lan Ngọc, cô từ rất nhiều. Cả Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc đều vấp phải những dèm pha. Cũng kể từ đó, đồn đoán nữ diễn viên vì Chi Dân mà chia tay bạn trai xuất hiện tràn lan.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại bênh vực ngọc nữ màn ảnh Việt. Nhiều người cho rằng Minh Luân không đáng mặt đàn ông khi liên tục lên báo kể lể về người cũ như vậy. Hơn nữa, nam diễn viên trước đó từng chia tay Lan Ngọc để gặp gỡ Hồ Bích Trâm, rồi chẳng bao lâu sau lại quay về bên nữ diễn viên “Cô ba Sài Gòn" nên vốn không được lòng nhiều người.  

lan-ngoc-minh-luan-2

Cũng phải nói thêm, trong thời gian hẹn hò, Minh Luân thường xuyên bày tỏ tình cảm, công khai nhắc đến bạn gái trước truyền thông và khán giả. Ngược lại, Lan Ngọc lại khá kiệm lời. Nữ diễn viên từng nói bâng quơ về mối quan hệ của cả hai rằng: “Chúng tôi đang tìm hiểu, nhưng đi xa được hay không thì chưa nói trước được”.  Còn có tin đồn, Minh Luân đã từng ngỏ lời cầu hôn và muốn cưới Lan Ngọc nhưng cô từ chối.  

 

Hé lộ gia thế của Ninh Dương Lan Ngọc: Bố làm trong ngành, 30 tuổi vẫn được mẹ đút cơm

(Techz.vn) – Có thời điểm, Ninh Dương Lan Ngọc bị dị nghị là nhờ quyền lực gia đình mới có thể giành được những vai diễn lớn, ưu ái trong nghề dù chỉ mới chập chững mới vào nghiệp diễn.