Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc tung clip được ‘bạn trai’ cầu hôn khiến dân tình xôn xao

Ninh Dương Lan Ngọc tung clip được ‘bạn trai’ cầu hôn khiến dân tình xôn xao

Ninh Dương Lan Ngọc là sao nữ nổi tiếng với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp cùng tài diễn xuất ấn tượng. Sau 12 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, cô nàng đã có trong tay những bộ phim đề đời như: “Cánh đồng bất tận” (2010), Tấm Cám (2015),  Cô Ba Sài Gòn (2017), Cô Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu (2019),…”.

Ninh-duong-lan-ngoc-tung-clip-duoc-ban-trai-cau-hon-khien-dan-tinh-xon-xao

Mới đây nhất, vào ngày 16/4, Lan Ngọc đã chính thức tung trailer phim 1990 kèm theo dòng trạng thái: “Coi liền cho nóng thôi cả nhà ơi. Coi xong rồi mình book vé ra rạp để gặp Ngọc với dàn diễn viên trong phim 1990 nha. Hiện nay các cụm rạp đã mở bán vé rồi nè”.

Bộ phim 1990 có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Nhã Phương, Diễm My 9x, Lan Ngọc, Mạc Văn Khoa,… Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của 3 cô gái với những diễn biến bất ngờ, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc thú vị, ấn tượng cho người xem.

Theo như chia sẻ của ê kíp, dự án phim 1990 là tất cả tâm huyết của đạo diễn Nhất Trung với mong muốn mang đến cho khán giả những thước phim chân thực, đáng nhớ nhất.  Đặc biệt, bộ phim cũng muốn nói lên tiếng lòng của những cô gái tuổi 30 đang mắc kẹt giữa ngã ba của hôn nhân, sự nghiệp, giữa quan niệm truyền thống và những chuẩn mực xã hội hiện đại.

Ngay dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả nhanh chóng thể hiện sự thích thú, mong đợi sớm được xem phim 1990. Không chỉ có dàn diễn viên tài năng, sản phẩm còn tạo được sức hút bởi những tình tiết rất đời trong phim. 

“Chuẩn bị thời gian xem phim mọi người ơi”

“Hóng quá trời luôn chị Ngọc ơi”

“Trailer hấp dẫn quá chị Ngọc ơi”,…

Ninh-duong-lan-ngoc-tung-clip-duoc-ban-trai-cau-hon-khien-dan-tinh-xon-xao
Một số bình luận của khán giả về trailer phim 1990

Trước những phản ứng tích cực trên của khán giả, hứa hẹn bộ phim 1990 sẽ khuấy động phòng vé và trở thành một trong những sản phẩm điện ảnh đáng xem năm 2021.

 

Nửa đêm, Nhã Phương đăng đàn ẩn ý trên Facebook, nhắc đến ‘chuyện xấu xa’ khiến khán giả xôn xao

(Techz.vn) Chia sẻ của Nhã Phương vào đêm 14/4 là câu nói quen thuộc trong bộ phim “Cây táo nở hoa”, một trong những bộ phim đang được săn đón nhất hiện tại.