Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng về những bí mật cá nhân

Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng về những bí mật cá nhân

Mới đây trao đổi với Thanh Niên, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bản thân cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được xem bộ phim tâm huyết của mình trên màn ảnh rộng. Ngay từ khi ra mắt, cô cảm thấy biết ơn và nhẹ nhõm khi chứng kiến những phản hồi tốt từ khán giả cũng như báo chí.

Trong buổi công chiếu phim, Ninh Dương Lan Ngọc đã khóc và giải thích cho hành động này cô cho biết “Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi xem phim và nhìn thấy trên màn ảnh đúng là nhân vật chứ không còn chút dáng dấp gì của Lan Ngọc nữa. Cảm giác đó thật khó tả. Nó vừa khiến tôi nổi da gà, vừa khiến tôi cảm thấy mỹ mãn, tự hào”.

Khi được hỏi về việc đóng cảnh ‘nóng’ với bạn diễn, Lan Ngọc cho biết bản thân cô và người bạn diễn rất mơ hồ vì phải đến phiên bản kịch bản cuối cùng trao tay thì tôi mới biết Ms. Q có cảnh nóng. Kịch bản chỉ ghi một dòng hết sức đơn giản: "Ms. Q và Jack ân ái trong phòng".

“Đạo diễn Bảo Nhân và Namcito thực ra cũng là những người rất sợ cảnh nóng. Vì trong cảnh nóng, ranh giới giữa nghệ thuật và phô rất mong manh. May mắn, chúng tôi đã làm việc kỹ và trao đổi với nhau. Khi quay, các anh cũng tinh tế chỉ để cho hai diễn viên và D.O.P là nữ ở trong bối cảnh, mọi người đều ra ngoài hết. Cảnh nóng đó chúng tôi quay trong vòng 2 tiếng, có nhiều tình huống cười ra nước mắt. Mọi người xem trên phim thì “nóng” là vậy chứ quay ở ngoài diễn viên chúng tôi chật vật, áp lực, dở khóc dở cười lắm”, Lan Ngọc chia sẻ.

Mỗi nghệ sĩ đều có phần đời muốn giấu kín và Lan Ngọc cũng không ngoại lệ. Cô cho biết bản thân không muốn cho công chúng biết quá nhiều về cuộc sống riêng tư của mình, nhất là những gì liên quan đến gia đình. Nữ diễn viên muốn họ có được sự bình yên. Và nơi đó cũng là chốn bình yên của riêng cô, để Lan Ngọc có thể trở về sau những sóng gió.

 

Sao 16/10: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ thật với Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) - Tin sao Việt 16/10: Nóng: Hoài Lâm tuyên thệ sẽ quay lại nghệ thuật trước mặt khán giả, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quan hệ thật với Hồ Ngọc Hà, Thái độ của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý tại sự kiện sau vụ mất trộm…