Giải trí

Đức Phúc có hành động đặc biệt dành cho Mỹ Tâm

Đức Phúc có hành động đặc biệt dành cho Mỹ Tâm

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Mỹ Tâm được đông đảo người hâm mộ và bảo vệ “tháp tùng” ra tận xe sau khi kết thúc 1 buổi biểu diễn, Dù đã rất khuya, nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn miệng cười và ríu rít cảm ơn khán giả vì đã tiễn mình ra về.

Đáng chú ý, sau khi Mỹ Tâm đã ổn định trên xe thì Đức Phúc bỗng xuất hiện ôm chầm lấy nữ ca sĩ để tạm biệt cô giáo. Được biết, để đến gần và ôm lấy Mỹ Tâm thì Đức Phúc đã phải rất vất vả luồn lách giữa rất đông người hâm mộ Mỹ Tâm lẫn lực lượng an ninh để có thể dành cho Mỹ Tâm một cái ôm thắm thiết trước khi nữ ca sĩ di chuyển ra về. Hành động của nam ca sĩ đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

page

Đức Phúc và Mỹ Tâm là một trong những cặp đôi thầy trò có tình cảm tốt đẹp. Cả hai nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng kể từ khi đồng hành cùng nhau tại cuộc thi The Voice năm 2015. Cho đến nay, dù ít gặp nhau cũng như không thường xuyên đồng hành trong các dự án âm nhạc song Đức Phúc vẫn dành nhiều lời tri ân gửi đến Mỹ Tâm mỗi khi có cơ hội chia sẻ.

saostar-zj7zy0absi9rjn6l

saostar-unzb9ocic3pgx3el

Trước đó, trong một chương trình, Đức Phúc đã có cơ hội chia sẻ về Mỹ Tâm: "Dấu mốc trong cuộc đời không thể nào em có thể quên được Giọng hát Việt năm 2015. Em thấy trong cuộc đời này mình rất may mắn khi gặp được những người vô cùng tuyệt vời, và đặc biệt người đó không thể nào thiếu cô Mỹ Tâm.

Vì em nhớ trong khoảng thời gian đấy khi em càng đi tiếp (liên tục lọt vào các vòng sau của chương trình The Voice 2015) thì em thấy một mình cô Tâm phải chống chọi lại hết với rất nhiều người khác cả cư dân mạng. Một mình cô Tâm bảo vệ em qua tất cả các sóng gió, làm sao để giữ được cho em một sự hồn nhiên nhất có thể để em thi thôi, không cần quan tâm đến tất cả những thứ bên ngoài”.

 

Mỹ Tâm chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi 'Bao giờ lấy chồng?'

(Techz.vn) Không tránh né, vòng vo, Mỹ Tâm thẳng thắn trả lời khi được hỏi 'Bao giờ lấy chồng?".