Giải trí

Mỹ Tâm dành lời khen cho Trường Giang khi được nam MC mến mộ

Mỹ Tâm dành lời khen cho Trường Giang khi được nam MC mến mộ

Cách đây vài ngày, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang dành sự ngưỡng mộ cho Mỹ Tâm. Theo đó nam MC cho biết bản thân rất ‘mê’ Mỹ Tâm và mong muốn được mời cô tham gia chương trình truyền hình.

Ngay sau lời nhắn của Trường Giang, ê-kíp Mỹ Tâm đã cho cô xem và nhận lại được phản ứng siêu dễ thương. "Nghe cái màu giống Tâm 9 nè". Nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Tính ra là chị với anh Giang chưa gặp nhau ngoài đời bao giờ mà trên mạng như đúng rồi luôn, như là quen rất lâu rồi đó", Mỹ Tâm cho hay.

"Cái này là show 2 ngày 1 đêm hả? Nếu mà tham gia là làm gì ta? Cái này nhiều người xem lắm nè, mà chị chưa biết". Khi được hỏi nghĩ sao về lời mời này, Mỹ Tâm hơi bối rối đáp: "Cảm ơn lời mời cũng như mong muốn của các bạn nha nhưng mà để coi đã, giờ đang làm show. Để xong đi đã, rồi tới đó tính. Mà cũng đâu biết chơi gì đâu, phải coi đã", nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Trước đó, khi trò chuyện với các đồng nghiệp, Trường Giang có bày tỏ sự mê mẩn với Mỹ Tâm. Theo đó, Trường Giang hy vọng rằng: "Mùa 2 tôi yêu cầu có Mỹ Tâm được không ạ? Tôi mê Mỹ Tâm lắm. Tôi với Mỹ Tâm không làm việc nhiều nhưng đã có tương tác với nhau trên mạng xã hội rồi. Mỹ Tâm cũng rất là thích tôi, tại vì đồng hương mà". Không chỉ vậy, "Mười khó" còn chia sẻ rằng nếu như Mỹ Tâm tham gia mà có thua thì Trường Giang cũng có thể ngủ ngoài lề đường và sẵn sàng thuê khách sạn 5 sao cho Mỹ Tâm ở.

Hoạt động trong showbiz lâu năm nhưng Mỹ Tâm có cho mình rất nhiều fan là đồng nghiệp. Không chỉ Trường Giang mà còn một số nghệ sĩ khác như Trương Quỳnh Anh, Phương Ly cũng bày tỏ sự quý mến dành cho Mỹ Tâm.

 

Mỹ Tâm xuất hiện rạng rỡ bên gia đình nhân dịp sinh nhật mẹ

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc rạng rỡ của Mỹ Tâm bên gia đình, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ.