Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương gây tranh cãi vì ăn mặc hớ hênh, đóng cảnh phản cảm trong phim mới

Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương gây tranh cãi vì ăn mặc hớ hênh, đóng cảnh phản cảm trong phim mới

Bộ phim 1990 đang nhận được sự chú ý của khán giả với dàn diễn viên chính gồm 3 gương mặt nữ diễn viên cực kỳ hot như: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương.

Tuy nhiên, sau khi tiết lộ về tạo hình thời đi học của 3 mỹ nhân đình đám làng giải trí Việt đã gây ra nhiều tranh cãi cho cộng đồng mạng.

Bộ phim bị soi những chi tiết không phù hợp với lứa tuổi học sinh

Theo đó, việc Diễm My, Nhã Phương và Lan Ngọc đều đi giày cao gót, sơn móng tay và trang điểm kỹ càng được đánh giá là không phù hợp với hình tượng của học sinh. Chưa kể đến việc cả 3 đã quá lứa tuổi để vào vai nữ sinh, những điều này khiến không ít khán giả cho rằng ekip bộ phim đã thiếu đi sự chỉn chu cho tạo hình nhân vật, thiếu sự tôn trọng khán giả. Có lẽ đoàn phim chỉ tập trung vào sự hiện đại mà bỏ qua những yếu tố thực tế và thiếu sự nghiên cứu bối cảnh khiến cho những thước phim khác xa ký ức về tuổi học sinh, tạo nên điểm trừ lớn cho bộ phim.

Nhiều khán giả tỏ ra nhức mắt trước tạo hình 'lố lăng' của bộ ba diễn viên: "Phim chưa chiếu mà thấy sạn không rồi, học sinh gì trang điểm đậm đặc, móng tay móng chân nhuộm tóc thấy mà ớn. Mặt thì già chát. Đi học kiểu này có qua nổi Bác bảo vệ để vào lớp không?", "1990 nhưng tôi không thấy thanh xuân tôi ở đó, hồi đó mình đâu có mang cao gót xỏ ngón đâu, đâu có sơn móng tay móng chân đâu hay son phấn lòe loẹt.", "Học sinh cấp 3 thập niên 90 mà hiện đại dữ vậy tời, thiếu mỗi iphone thôi."

Thêm vào đó, teaser trailer 1990 tràn ngập những cảnh nóng mắt với cảnh Nhã Phương, Lan Ngọc, Diễm My háo hức trước dàn trai đẹp nóng bỏng lại gây cảm giác khó chịu cho người xem. Chưa kể việc Nhã Phương, Lan Ngọc, Diễm My điện những bộ đồ lòe loẹt, hớ hênh ‘thác loạn’ trong phim cùng với những hiệu ức màu sắc khiến nhiều người tưởng tượng ra khung cảnh vũ trường hay karaoke vô cùng phèn. Chính điều này không những không thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, đấu tranh cho cuộc sống mà lại tạo nên một sự định kiến cho phụ nữ.

Những phân cảnh gây phản cảm

Có thể nói, dù được kỳ vọng là bộ phim ‘tôn vinh’ phụ nữ với sự tham gia của bộ 3 đình đám nhưng ‘1990’ đang vấp phải nhiều tranh cãi từ tạo hình lố lăng hay nội dung chưa có gì sáng tạo.

 

Vợ đại gia bị bắt vì cho vay nặng lãi, diễn viên Kinh Quốc từng lên mạng 'khoe mẽ' tài sản ra sao?

(Techz.vn) Trước khi bà xã Kinh Quốc bị bắt vì cho vay nặng lãi, nam diễn viên đã nhiều lần lên mạng khoe tài sản khiến ai nấy choáng ngợp.