Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc không son phấn trước 5000 người,nhan sắc thật ở tuổi 31 gây ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc không son phấn trước 5000 người,nhan sắc thật ở tuổi 31 gây ngỡ ngàng

Mới đây, vào chiều ngày 1-6, Ninh Dương Lan Ngọc đã bất ngờ livestream trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ diễn viên đã xuất hiện cùng 3 người cháu với hình ảnh vô cùng đơn giản và dễ thương. Nhân dịp ngày 1-6 cũng như thời gian rảnh rỗi trong thời gian ở nhà vì giãn cách xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc đã trổ tài nội trợ, và livestream cảnh mình đang chế biến món kem chuối cho các cháu đáng yêu của mình.

Xuất hiện trong livestream, Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ bộ được người hâm mộ tặng và búi tóc gọn gàng ra phía sau và không hề trang điểm. 

Hình ảnh đơn giản và không kém phần dễ thương của ‘ngọc nữ’ khi ở nhà đã khiến cư dân mạng cũng như người hâm mộ không khỏi thích thú.

Buổi livestream ngắn của Ninh Dương Lan Ngọc đã thu hút hơn 5 ngàn người xem cùng một lúc, thế nhưng cô vẫn tự tin xuất hiện với hình ảnh vô cùng đơn giản.

Cô nàng chỉ sử dụng một hiệu ứng tai mèo đáng yêu, tuy nhiên vì hiệu ứng này chỉ ghép được với 1 người nên những lúc Lan Ngọc di chuyển, hiệu ứng làm đẹp lại nhận diện khuôn mặt sang các cháu của nữ diễn viên đang đứng bên cạnh.

Vì vậy mà Lan Ngọc đã nhiều lần để lộ gương mặt mộc không hề son phấn trên livestream trước hàng ngàn người. Tuy nhiên, mặt mộc của Lan Ngọc lại vô cùng xuất sắc với làn da căng mịn, trắng trẻo và có ít dấu hiệu của sự lão hóa. Bên cạnh, đường nét khuôn mặt của Lan Ngọc vẫn vô cùng sắc sảo dù không cần đến một chút phấn son nào.

Vốn dĩ là một ‘ngọc nữ’ hàng đầu của showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng tự tin khi khoe nhan sắc thật ở tuổi 31 trước ống kính.

Cư dân mạng khen ngợi sự dễ thương của Lan Ngọc

Buổi livestream của Lan Ngọc cũng gây thú vị bởi sự hài hước của cô nàng khi trổ tài nấu nướng. Vốn dĩ, nữ diễn viên đã nổi tiếng ‘vụng về’ trong khoản nấu ăn, cô nàng thừa nhận rằng mình chỉ dám làm những món đơn giản để tránh thất bại. Thậm chí nữ diễn viên còn khiến nhiều người ngã ngửa khi khoe thành phẩm rang lạc quá tay.

Như đã thông báo trên trang cá nhân, nữ diễn viên tiết lộ rằng mình sẽ trổ tài bếp núc trong thời gian ở nhà vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

 

Kêu gọi cứu trợ như Thủy Tiên và Hoài Linh, Lý Hải - Minh Hà không bị chỉ trích chỉ với 1 hành động

(Techz.vn) Vì vô cùng cụ thể trong sao kê mà việc kêu gọi cứu trợ của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà được cư dân mạng khen ngợi.