Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh thân mật bên phi công kém 6 tuổi sau khi công khai ‘ông xã’

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh thân mật bên phi công kém 6 tuổi sau khi công khai ‘ông xã’

Ninh Dương Lan Ngọc gắn liền với hình ảnh ngọc nữ trong showbiz Việt. Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài năng đã được khẳng định qua nhiều sản phẩm. Thế nhưng, fan của nữ diễn viên thì luôn lo lắng khi cô bước sang tuổi 31 rồi vẫn chưa chịu yên bề gia thất. Trước đến nay, khán giả vẫn thường bàn tán chuyện Lan Ngọc hẹn hò với Chi Dân. Cặp đôi nhiều lần để lộ bằng chứng cho thấy mối quan hệ mặn nồng, song vẫn chưa bao giờ lên tiếng nói rõ.

ninh-duong-lan-ngoc-6
Ninh Dương Lan Ngọc gắn với hình ảnh ngọc nữ vừa xinh đẹp vừa tài năng

Thời gian qua, Chi DânLan Ngọc bị nghi rạn nứt khi lần lượt công khai tuyên bố mình đang độc thân. Không chỉ vậy, cả hai còn thoải mái thân mật bên người khác. Nếu Chi Dân sánh vai cùng Midu thì Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhiều lần khiến fan thích thú khi song hành bên các trai trẻ.

ninh-duong-lan-ngoc-1
Ninh Dương Lan Ngọc thân mật bên Đạt G

Cách đây không lâu, khi cùng tham gia một gameshow, Ninh Dương Lan Ngọc thân thiết khoác tay Đạt G, nhận nam rapper làm chồng. Mặc cho khoảng cách tuổi tác của cả hai lên đến con số 8, Đạt G vẫn cho rằng chuyện này không thành vấn đề.

ninh-duong-lan-ngoc-1

ninh-duong-lan-ngoc-2

ninh-duong-lan-ngoc-3
Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền sánh vai trong sự kiện ở Vũng Tàu

Vài ngày sau, khán giả lại có dịp đứng ngồi không yên khi Ninh Dương Lan Ngọc tái ngộ “phi công trẻ” Lê Xuân Tiền. Cặp đôi này từng được ghép đôi rất nhiệt tình sau khi cùng đóng “Gái già lắm chiêu”. Đã lâu rồi các fan mới được thấy Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền chụp chung một khung hình như vậy. Độ đẹp đôi của cả hai giúp họ nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Được biết cặp đôi đang cùng dự một sự kiện của NTK Đỗ Mạnh Cường.

ninh-duong-lan-ngoc-4

ninh-duong-lan-ngoc-5
Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền được "đẩy thuyền" rất nhiều sau "Gái già lắm chiêu"

Trong bức hình, Lê Xuân Tiền giản dị mặc chiếc áo polo đơn giản màu nâu, Ninh Dương Lan Ngọc lại mặc chiếc váy trắng nền nã. Cặp đôi “gái già” – “phi công” dù cách nhau 6 tuổi nhưng vẫn rất đẹp đôi. Sau khi cùng tham gia “Gái già lắm chiêu”, hai người vẫn giữ liên lạc, thường xuyên gặp gỡ, cùng đi chơi. Mặc dù biết bản thân được ghép đôi nhiệt tình với đối phương nhưng Lan Ngọc lẫn Lê Xuân Tiền đều không cảm thấy khó chịu.

 

Ninh Dương Lan Ngọc vừa công khai ‘chồng trẻ’ kém 8 tuổi, Chi Dân cũng có phát ngôn gây xôn xao

(Techz.vn) – Trong lúc CĐM vẫn đang bàn tán về chuyện Ninh Dương Lan Ngọc nhận sao nam trẻ kém 8 tuổi làm chồng thì mới đây Chi Dân cũng có những phát ngôn gây chú ý tại chương trình “Bài hát đầu tiên”.