Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khóc nức nở, áp lực khi đóng phim Cô gái đến từ quá khứ

Ninh Dương Lan Ngọc khóc nức nở, áp lực khi đóng phim Cô gái đến từ quá khứ

Mới đây, sau suất chiếu sớm của bộ phim Cô gái đến từ quá khứ vào chiều ngày 12/10, Ninh Dương Lan Ngọc nghẹn ngào khi được hỏi về quá trình tham gia tác phẩm đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito.

Theo đó, lần đầu đóng phim không dành cho khán giả dưới 18 tuổi, Lan Ngọc cho biết cô vào vai nhân vật Hoàng Quyên - cô gái có quá khứ tội lỗi - là vai áp lực nhất của cô từ trước đến nay. Nữ diễn viên chia sẻ: “Suốt bốn tháng ghi hình, tôi nhiều lần nghĩ đến chuyện bỏ cuộc vì quá trình quay phim vất vả, bất lực khi nắm bắt tâm lý nhân vật. Dù vậy, tôi xem đây là thử thách trong nghề. Tôi không muốn bị khán giả chê diễn một màu, lặp lại bản thân".

ninh-duong-lan-ngoc

Ninh Dương Lan Ngọc đã phải dành 4 tháng  trước khi phim bấm máy để tìm hiểu tư liệu về dạng bệnh tâm lý của nhân vật cô đóng. Ở các tác phẩm trước, mỗi lần kết thúc cảnh quay, cô thường đùa giỡn với bạn diễn cho bớt căng thẳng. Với phim này, cô tự tạo khoảng cách với êkíp để nuôi tâm lý, từ chối tham gia các dự án khác để tập trung. Cô bị ám ảnh với số phận Hoàng Quyên, nhiều lần gặp ác mộng. Có lúc, sau khi đạo diễn hô "Cắt", cô và bạn diễn Kaity Nguyễn quay sang ôm nhau khóc vì cảm xúc chưa vơi.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Cảnh "nóng" của nhân vật Hoàng Quyên cũng là một trong những phân đoạn thách thức nhất với Lan Ngọc. Ban đầu, khi cô nhận lời mời của đạo diễn, phân đoạn này chưa có trong dự tính, được bổ sung sau 27 lần chỉnh sửa kịch bản. Nữ diễn viên nói: 12 năm làm nghề, tôi vốn không nhận lời đóng các cảnh nhạy cảm nếu chưa được thông báo trước. Tuy vậy, phân đoạn này thể hiện nỗi đau của Hoàng Quyên, tôi muốn hóa thân hết mình vì vai diễn". Cảnh quay được thực hiện lúc 3h và kéo dài đến sáng. Cô và bạn diễn dành nửa ngày thảo luận ý tưởng trước khi bấm máy. Êkíp hạn chế số lượng người thực hiện - chỉ có hai diễn viên, đạo diễn và chỉ đạo hình ảnh.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô cũng học hỏi được rất nhiều từ NSND Lê Khanh, bởi nữ nghệ sĩ thường chỉ dạy cô và Kaity Nguyễn rất tận tình. Lan Ngọc cho biết ở phim trường, cô luôn quan sát cách Lê Khanh làm việc, xử lý vấn đề và học hỏi những điều không có trong trường lớp. Cô đỡ lo hơn khi có NSND Lê Khanh hỗ trợ, chỉ dẫn các kỹ thuật diễn phức tạp bằng ánh mắt, cơ mặt. NSND Lê Khanh cũng góp mặt trong phim với vai phụ - bà Kim, người có liên hệ đến quá khứ của Hoàng Quyên.

 

Đàn anh đứng ra bênh vực Ninh Dương Lan Ngọc khi bị chê kém sắc

(Techz.vn) – Tiến Luật không ngần ngại bảo vệ Ninh Dương Lan Ngọc khi cô nhận những lời chỉ trích về nhan sắc.