Giải trí

Đàn anh đứng ra bênh vực Ninh Dương Lan Ngọc khi bị chê kém sắc

Đàn anh đứng ra bênh vực Ninh Dương Lan Ngọc khi bị chê kém sắc

Mới đây Ninh Dương Lan Ngọc đã có mặt trong đám cưới của Diệu Nhi – Anh Tú. Bên cạnh những tấm hình xinh đẹp được phía ekip đám cưới Diệu Nhi đăng tải, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ nhận nhiều bình luận không hay từ anti-fan về nhan sắc trong bức ảnh chụp chung với Tiến Luật.

Theo đó một tài khoản mạng bất ngờ buông lời khiếm nhã với Ninh Dương Lan Ngọc: "Lan Ngọc nhìn vừa xấu vừa già". Tiến Luật đã bày tỏ quan điểm: "Rất vô duyên nên bị khóa mõm". Hành động bảo vệ đàn em của Tiến Luật nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và người hâm mộ. Được biết Tiến Luật là một người có đức tính tốt và thường xuyên giúp đỡ, bênh vực đồng nghiệp khi gặp khó khăn.

Có thể thấy bức ảnh chụp chung với Tiến Luật của Ninh Dương Lan Ngọc do thiếu ánh sáng và chụp hoàn toàn bằng camera thường nên không thể lung linh như những bức hình khác. Tuy nhiên không thể phủ nhận Lan Ngọc trông vô cùng xinh đẹp và không xấu như những gì anti-fan bình luận.

Ninh Dương Lan Ngọc được nhận xét là một trong những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn bởi sự nghiệp thành công và hàng loạt các vai diễn để đời, nữ diễn viên thủ nhiều vai diễn với tính cách khác nhau cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách diễn. Trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp với phong cách thời trang ổn định, đa dạng và nhận nhiều tương tác từ công chúng.

"'Thời tới đỡ không kịp' là những gì mà tôi nhận được. Thành công và nổi tiếng, đó là may mắn của tôi ở thời điểm hiện tại. Có thời điểm, tôi khá hoang mang bởi mọi thứ đến quá nhanh, kèm theo sự nổi tiếng là những lời đồn thổi. Nhưng bây giờ sau nhiều năm làm nghề, tôi đã quen với nhiều thứ. Điều tôi làm bây giờ, chỉ là làm hết sức những gì mình có thể. Những lời đồn, chưa bao giờ hết nhưng lúc này, tôi cũng biết mình chỉ cần 'nạp' những thông tin đúng là đủ rồi", Ninh Dương Lan Ngọc từng trải lòng về những lần muốn từ bỏ nhưng đã tự mình vượt qua khó khăn.

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên Việt Nam, được rất nhiều khán giả yêu thích và bình chọn là ngọc nữ mới của showbiz Việt. Cô được công chúng biết đến khi thủ vai “Nương” trong phim “Cánh đồng bất tận” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Trước đó cô cũng tham gia nhiều phim, quảng cáo và clip ca nhạc cho một số ca sĩ nhưng chưa bứt phá để làm nên tên tuổi như hiện tại.

 

Lan Ngọc thông báo về thời gian công chiếu phim 'Cô gái từ quá khứ'

(Techz.vn) Nhận được thông báo của Ninh Dương Lan Ngọc, người hâm mộ vô cùng thích thú và mong chờ ngày được xem ‘Cô gái từ quá khứ’.