Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khoe có 'baby' mới, fan hâm mộ đứng ngồi không yên

Ninh Dương Lan Ngọc khoe có 'baby' mới, fan hâm mộ đứng ngồi không yên

 

Ninh Dương Lan Ngọc là một nữ diễn viên đang gặt hái được sự thành công với danh xưng ‘Ngọc nữ màn ảnh’. Hiện tại, nhiều người cho rằng đây là ‘thời của Lan Ngọc’ khi cô thành công với một loạt dự án điện ảnh cũng như là gương mặt xuất hiện dày đặc ở nhiều gameshow.

Lan Ngọc là con thứ trong một gia đình có 3 người con, trước có một chị gái và sau có một em trai, cô luôn dành những tình cảm đặc biệt cho gia đình của mình và không ngại công khai điều này.

Trước đây, trong chương trình Thiếu niên nói, Ninh Dương Lan Ngọc đã gây bất ngờ khi có phần chia sẻ đầy tình cảm với cháu trai Thiên Kì (Rio). Ngọc Nữ cũng từng khiến dân tình bấn loạn khi chia sẻ bộ ảnh cùng cháu gái Châu Khả My. Cô từng chia sẻ rằng những thiên thần này giống như nguồn động lực của cô cho nên luôn dành những điều tuyệt vời cho các bé.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại gây bất ngờ khi khoe ảnh đầy rạng rỡ bên một baby đi kèm dòng trạng thái: “Lại có cháu ...Dì bế là mốt phải lo cho dì đó nha!”. Thì ra, gia đình Ninh Dương Lan Ngọc lại có thêm một thiên thần, ‘ngọc nữ’ lại có thêm một ‘baby’ vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu. Ninh Dương Lan Ngọc thường nói đùa rằng có cháu là có thêm người lo và nuôi ‘Dì Ngọc’ nên chắc hẳn cô phải rất hạnh phúc vì sự có mặt của thành viên mới này.

Bức ảnh dễ thương của Ninh Dương Lan Ngọc nhận thu hút của đông đảo người hâm mộ vì sự đáng yêu của Dì cháu nhà ‘ngọc nữ’. Nhiều người còn tranh thủ hối thúc nữ diễn viên nhanh chóng kết hôn để nhanh có tin vui.

Ở độ tuổi 30, Lan Ngọc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp thành công, gia tài nhiều người mơ ước, vì vậy câu chuyện tình cảm của ‘ngọc nữ’ cũng được đặc biệt chú ý. Trong thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục lộ bằng chứng hẹn hò, ảnh tình cảm với bạn trai tin đồn là ca sỹ Chi Dân. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ này.

 

Là một sao nữ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng Lan Ngọc luôn dành tình cảm đặc biệt cho gia đình. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Lan Ngọc cho hay điều cuối cùng cô muốn hướng tới vẫn là gia đình, dù sau này có thành công đến mức nào vẫn chọn gia đình cho dù phải đánh đổi tất cả sự nghiệp của mình.

 

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc mắc phải căn bệnh nguy hiểm, khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) Vì thói quen xấu mà Ninh Dương Lan Ngọc đã mắc phải căn bệnh vô cùng nguy hiểm.