Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc gây sốc khi lộ mặt mộc tuổi 30, đáng chú ý là chi tiết hiếm ai có

Ninh Dương Lan Ngọc gây sốc khi lộ mặt mộc tuổi 30, đáng chú ý là chi tiết hiếm ai có

 

Nhan sắc tuổi 30 gây sốt của Ninh Dương Lan Ngọc

Trên trang cá nhân mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa đăng tải hình ảnh mặt mộc 100% với mái tóc bơ phờ. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" lại nhận về vô số lời khen ngợi nhờ nhan sắc tự nhiên trẻ trung và tươi tắn. Đáng chú ý là làn da căng mọng, trắng sáng của Lan Ngọc khiến bao người phải xuýt xoa ghen tị. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, nhí nhảnh như gái đôi mươi nhờ làn da không khuyết điểm.

Nhan sắc tự nhiên tươi tắn trẻ trung của "Gái già lắm chiêu"

Đây không phải là lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc. Cô từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi không trang điểm để tham gia "Chạy đi chờ chi" hay make up sương sương đi phỏng vấn cũng đủ khiến người đối diện cảm thán về nhan sắc không tuổi của mình.

Hình ảnh ướt át và khuôn mặt không trang điểm của Lan Ngọc khi tham gia gameshow vẫn nhận về cơn mưa lời khen vì quá xinh đẹp

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, là một trong những nữ diễn viên hàng đầu hiện nay. Cô theo nghiệp diễn từ năm 17 tuổi nhưng đến năm 19 tuổi mới được mọi người biết đến qua bộ phim Cánh đồng bất tận. Tức là cô đã có 12 năm theo nghiệp diễn.

Sự xinh đẹp, quyến rũ của ngọc nữ 30 tuổi của màn ảnh Việt

Ninh Dương Lan Ngọc cũng rất tích cực tham gia các chương trình truyền hình. Cô là khách mời hoặc thành viên chính của những gameshow nổi tiếng như Nhanh như chớp, 7 nụ cười xuân hay Chạy đi chờ chi. Sau series Gái già lắm chiêu, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự chú ý lớn của khán giả, đưa ngọc nữ 30 tuổi của màn ảnh Việt trở thành gương mặt diễn viên nổi bật và ấn tượng hàng đầu.

 

Hari Won bị thương vì làm điều ý nghĩa cho Trấn Thành

(Techz.vn) Hari Won vừa gây chú ý khi khoe bức ảnh cô bị thương khi làm điều ý nghĩa cho ông xã Trấn Thành trong những ngày cách ly toàn xã hội.